Tin mới

Toyota S-FR: Xe thể thao giá rẻ sắp trình làng

Thứ ba, 13/10/2015, 09:23 (GMT+7)

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa chính thức công bố chi tiết hình ảnh của mẫu concept thể thao S-FR trước khi ra mắt tại triển lãm ô tô Tokyo vào cuối tháng này.

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa chính thức công bố chi tiết hình ảnh của mẫu concept thể thao S-FR trước khi ra mắt tại triển lãm ô tô Tokyo vào cuối tháng này.

Ý tưởng chính đằng sau FR là một mấu concept có phong cách nổi bật lấy cảm hứng của những mẫu xe thể thao trọng lượng nhẹ và tiện nghi thoải mái, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Về diện mạo, S-FR dài 3.990 mm, cao 1.32 mm và rộng 1.695 với chiều dài trục cơ sở là 2.48 mm và khoang cabin bốn chỗ ngồi.

Về diện mạo, S-FR dài 3.990 mm, cao 1.32 mm và rộng 1.695 với chiều dài trục cơ sở là 2.48 mm và khoang cabin bốn chỗ ngồi. Thiết kế đơn giản và tròn trịa của khung xe mang lại cảm giác gần gũi và quen thuộc với hình ảnh dễ thương trong khi "khoác chiếc áo" màu vàng đọc đáo tương phản mui xe màu đen.

Phía bên trong, nội thất của mẫu concept này cũng là khá cơ bản đi kèm với một cụm kỹ thuật số và hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, cổng USB, hệ thống start/stop, ổ cắm điện.

 

Theo thương hiệu xe hơi Nhật Bản, S-FR dành cho những chủa nhân thích lái và độ xe theo ý muốn. Toyota chưa xác nhận sẽ sản xuất thương mại S-FR nhưng một số thông tin trước đó tiết lộ Toyota sẽ trình làng model định vị bên dưới GT86, dùng động cơ 1.5 lít công suất 130 mã lực và chỉ nặng 980 kg.

Nếu những tin đồn trở thành sự thật, Toyota S-FR sẽ được bán ra tại thị trường vào năm 2018.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news