Tin mới

VinFast tiếp tục 'tung' mẫu xe máy điện lạ lẫm dành cho phái mạnh

Thứ năm, 09/05/2019, 09:58 (GMT+7)

Mẫu scooter VinFast V9 chính là mẫu xe điện tiếp theo được lộ diện ra thị trường sau hai phiên bản Klara đang được bán.

Theo tin tức từ vnexpress, Tiền Phong, tại sự kiện dành cho các đại lý được tổ chức vào chiều ngày 8/5 tại nhà máy VinFast ở Hải Phòng, hãng xe Việt đã trưng bày một mẫu xe điện mới, với tên gọi V9.

VinFast V9 sử dụng mô tơ gắn ở giữa xe và có thể truyền động bằng dây đai . Ảnh: Facebook

Như vậy, VinFast sẽ có 2 dòng Klara và V9 được lộ diện trong thời gian tới. 
Mẫu xe V9 ở phân khúc cao hơn Klara, thiết kế thể thao hơn, có thể nhắm đến đối tượng nam giới. Công suất sẽ lớn hơn và tốc độ tối đa cao hơn mẫu xe Klara.

Với kiểu dáng đầu xe trẻ trung, cá tính kết hợp với hai đèn chiếu sáng dạng projector phía trước, đèn xi-nhan tích hợp hai bên yếm và phía trên ghi đông trang bị kính chắn gió nhỏ.

Thiết kế hai đèn pha/cos tách rời giúp xe thể thao hơn. Ảnh: Facebook

Phần thân sau cũng vuông vắn với tay nắm dắt xe to bản, khoảng cách giữa bánh xe với phần thấp nhất của thân sâu khá xa nhau. Cụm đèn hậu khá đặc biêt. Động cơ điện không đặt ở bánh sau. Logo chữ V khá lớn phía sau đuôi xe.

Logo chữ V khá lớn phía sau đuôi xe. Ảnh FB

Theo dự đoán, đây chính là mẫu xe VinFast V9. Dù VinFast vẫn chưa công bố chính thức thông số kỹ thuật và giá bán của mẫu Xe máy điện VinFast V9 này nhưng nhiều người cho rằng, đây chính là mẫu xe V9.

Bởi trước đó, trong một sự kiện kín hồi tháng 9 năm ngoái, VinFast đã lần đầu tiên giới thiệu cho các nhà phân phối thấy hình dáng của Klara. Đồng thời, họ cũng cũng nhắc đến một mẫu xe máy điện bí mật tiếp theo đang được phát triển (khi đó có tên gọi Model B) sẽ sử dụng mô tơ điện với công suất tối đa lên tới 7.500 W (để so sánh, công suất cao nhất của Klara chỉ đạt 1.200 W), dùng hệ thống đai truyền động và có thể đạt tốc độ 50 km/h chỉ trong vòng 3,9 giây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Klara

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.