Tin mới

Xe hơi Vinfast lăn bánh trên đường phố Tây Ban Nha

Thứ hai, 01/07/2019, 16:30 (GMT+7)

Vinfast đã cho chạy thử nghiệm 2 mẫu xe là SA2.0 và Lux A2.0 để đánh giá trên những địa hình khác nhau.

Từ khi VinFast công bố thử nghiệm ôtô ở nhiều quốc gia khác nhau hồi tháng 3, đây là lần đầu tiên những hình ảnh chạy thử nghiệm xe tại nước ngoài xuất hiện. Trang Motor.es đăng tải ảnh hai mẫu Lux SA2.0 và Lux A2.0 chạy thử tại Tây Ban Nha hôm 25/6. Đội ngũ kỹ thuật viên Magna ngồi trên xe để đánh giá và ghi lại các kết quả thử nghiệm.

Hai mẫu xe Vinfast được thử nghiệm tại Tây Ban Nha cuối tuần qua. Ảnh: Motor.es

Được biết, Tây Ban Nha được chọn làm điểm đến vì địa hình, độ cao leo đèo dốc và khí hậu khác nhau. Khí hậu ở Tây Ban Nha thay đổi theo độ cao, vì vậy ở đây hội tụ cả 4 mùa trong năm, rất thuận lợi cho quá trình thử nghiệm.

Trong khi 2 dòng xe Vinfast SA2.0 và VinFast Lux A2.0 đã trở về áo thì tại Việt Nam, hãng đã bắt đầu giao xe Fadil cho khách hàng. Hai sản phẩm xe to nói trên không mang trọng trách về doanh số mà chỉ mang tính chất phô diễn khả năng của hãng. Ngược lại, dòng xe Fadil và 7 mẫu xe sắp ra mắt sẽ mang về Doanh thu cho Vinfast.

Mẫu xe Fadil sẽ đem về doanh thu chủ lực cho Vinfast. Ảnh: Internet

Sau khi kết thúc quá trình thử nghiệm, hai mẫu xe hơi Vinfast sẽ lên kệ vào cuối tháng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.