Tin mới

Yamaha Exciter ra 2 bản màu mới, giá tăng 1,5 triệu đồng

Thứ sáu, 12/08/2016, 08:25 (GMT+7)

Yamaha Việt Nam vừa trình làng bản màu mới của Exciter Camo giá tăng 1,5 triệu đồng và bản Movistar tem mới giá không đổi.

Yamaha Việt Nam vừa trình làng bản màu mới của Exciter Camo giá tăng 1,5 triệu đồng và bản Movistar tem mới giá không đổi.

So với các phiên bản hiện tại, 2 bản màu mới của Yamaha Exciter không có khác biệt gì về mặt thiết kế và đặc tính kỹ thuật. Những điểm mới trên 2 phiên bản màu vừa ra mắt là "bộ cánh" mới với màu sơn và cách phối màu, bố trí tem khác biệt so với các phiên bản hiện có.

Các phiên bản Yamaha Exciter hiện tại. 

Như vậy, Yamaha Exciter hiện có tổng cộng 8 phiên bản khác nhau với mức giá chênh lệch hàng triệu đồng.

Ảnh chi tiết Yamaha Exciter Camo phiên bản mới:

Phiên bản màu mới của Exciter Camo 2016 có giá bán 46,990 triệu đồng. 

Phiên bản mới có tông màu "rằn ri" khác biệt với bản Camo của Exciter ra mắt năm 2015. (Exciter Camo 2015 cũ có giá bán 45,490 triệu - thấp hơn phiên bản mới 1,5 triệu đồng).

Các hoạ tiết phong cách "lính tráng" của bản mới mang màu sắc của các bộ quân phục cho lính sa mạc hoặc tác chiến ở các vùng đồi núi thảo nguyên. 

Phiên bản Exciter Movistar 2016 mới ra mắt có cách phối tông màu khác so với phiên bản trước ở các ốp sườn, nẹp thân xe phía trước người lái. 

Bộ tem mới cũng được thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Giá bán của Yamaha Exciter Movistar vẫn giữ nguyên ở mức 45,990 triệu đồng.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.