Tin mới

Pakistan: Tạt axit vào bạn trai vì bị từ chối kết hôn

Thứ sáu, 17/06/2016, 17:03 (GMT+7)

Một người phụ nữ 4 con tại Pakistan đã bị bắt giữ sau khi tạt axit vào người bạn trai do từ chối kết hôn.

Một người phụ nữ 4 con tại Pakistan đã bị bắt giữ sau khi tạt axit vào người bạn trai do từ chối kết hôn.

Theo thông tin từ đài BBC, người phụ nữ trên được biết tên là Momel Mai. Bà này cùng anh Sadaqat Ali, 25 tuổi-nạn nhân, đã yêu nhau một thời gian dài dù cả hai đều đã có gia đình.

Hôm 16/6, hai người được biết đã cãi cọ qua lại khi bà Mai muốn li dị chồng để làm đám cưới với anh Ali, tuy nhiên bị anh này từ chối. Vì vậy, bà đã tạt thẳng axit vào người tình khi anh này đang tắm trong phòng ở nhà mình. Sau khi bị bắt, bà Mai cho biết bà tạt axit chỉ là để tự vệ do bị "người tình" tấn công. 

Anh Ali trên đường đến bệnh viện.

Theo truyền thông địa phương, chàng trai 25 tuổi đã chạy ra khỏi nhà và la hét, trên người dính đầy axit. Cảnh sát Pakistan tiết lộ, do quay người kịp thời nên Ali chỉ bị dính axit vào lưng chứ không dính vào mặt.

Theo truyền thông nước này, đây là một vụ tạt axit hiếm hoi xảy ra tại quốc gia, vì đến 80% nạn nhân trong các vụ tấn công tại Pakistan là phụ nữ.

Trước đó, một người phụ nữ ở bang Arizona – Mỹ lái xe hơi đâm thẳng vào bạn trai đang đạp xe sau khi biết rằng ông này có HIV. Sự cố xảy ra vào ngày 29-4.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news