Tin mới

Pakistan: Xe buýt chở 50 người đi đám cưới lao thẳng xuống vực

Thứ hai, 15/08/2016, 09:51 (GMT+7)

Hôm qua 14/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi chiếc xe buýt chở 50 người đi đám cưới đã lao thẳng xuống vực tại Pakistan.

Hôm qua 14/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi chiếc xe buýt chở 50 người đi đám cưới đã lao thẳng xuống vực tại Pakistan.

Vụ tai nạn trên đã khiến 20 người thiệt mạng và 25 người bị thương. Nhận được thông tin, cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt đầu chiến dịch giải cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thi thể các nạn nhân và những người bị thương đã nhanh chóng được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi vực núi và chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất của phía cảnh sát, rất nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch, khó có thể qua khỏi.

Theo điều tra ban đầu từ phía cảnh sát, chuyến xe buýt này đang trên đường từ thị trấn Palandri tới thị trấn Hajira, bang Azad Jammu và Kashmir (AJK). Nguyên nhân của vụ tai nạn hiện đang được điều tra và làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe này đã trượt khỏi đường do chạy quá tốc độ tại một khúc cua và rơi xuống vực sâu.

Trong một diễn biến khác, một vụ rơi máy bay đã xảy ra tại bang Alabama, Mỹ khiến 3 cặp vợ chồng thiệt mạng. Theo báo cáo, 6 người này đang trên đường trở về TP Oxford, bang Mississippi từ một hội nghị nha khoa ở bang Florida thì gặp nạn.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news