Tin mới

Park Bo Gum có hành động 'lạ' sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo

Thứ hai, 29/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Hành động đáng yêu của Park Bo Gum với nữ diễn viên Anne Curtis khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, nữ diễn viên người Úc gốc Philippines Anne Curtis đã đăng trên Twitter bức ảnh selfie của mình bên bức hình Park Bo Gum được cắt ra từ một tấm bìa cứng ở Seoul. Điều đáng nói là nữ diễn viên này không chỉ chào bằng tiếng Hàn mà cô còn gắn thẻ tài khoản của Park Bo Gum trên Twitter.

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt dòng bình luận của Park Bo Gum đã khiến fan thích thú.

"Xin lỗi vì đã trả lời chậm! Chị đến Hàn Quốc lúc nào vậy? Chị có khoảng thời gian vui vẻ ở đây chứ? Mấy ngày gần đây, em đang quay một bộ phim, dù thời tiết khá nóng nhưng cũng rất mong chụi sẽ có thời gian tuyệt vời ở Hàn Quốc. Cảm ơn vì đã chào em", nam diễn viên "Mây họa ánh trăng" viết.

Hành động đáng yêu của Park Bo Gum khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, sau khi vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum bất ngờ bị vướng vào tin đồn có "Ngoại tình" với bạn diễn. Nhiều người cho rằng, Song Hye Kyo có quan hệ không bình thường với Park Bo Gum, chính điều đó đã khiến cuộc hôn nhân ngôn tình này tan vỡ.

Park Bo Gum vướng tin đồn quan hệ không bình thường với Song Hye Kyo. Ảnh internet

Ngay lập tức, công ty đại diện của Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận thậm chí còn có hành động gắt đối với những người đã tung tin đồn sai sự thật. Dù vậy, tin đồn vẫn xuất hiện, nhưng Park Bo Gum nhất quyết không lên tiếng và không lộ diện trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news