Tin mới

Park Hang-seo: "Iran rất mạnh nhưng Việt Nam không bao giờ buông xuôi"

Thứ năm, 10/01/2019, 16:36 (GMT+7)

Trước trận đấu với đội tuyển Iran, HLV Park Hang-seo khẳng định ông cùng các học trò không buông xuôi.

Trước trận đấu với đội tuyển Iran, HLV Park Hang-seo khẳng định ông cùng các học trò không buông xuôi.

Hãng tin Tasnim (Iran) mới đây đã dẫn lời HLV Park Hang-seo: "Iran rất mạnh nhưng Việt Nam không bao giờ buông xuôi. Đối thủ là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Asian Cup năm nay, và chúng tôi biết phải thể hiện tốt nhất những gì mình có trong cuộc đối đầu sắp tới".

Chiến lược gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Iran dù đối thủ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup năm nay. Để hoàn thành mục tiêu không dễ, nhất là khi ở trận gặp Iraq, ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ nhiều thiếu sót như sự thiếu tập trung ở thời khắc quyết định, thể lực ở cuối trận và đặc biệt là vẫn để thua ở những tình huống cố định.

HLV Park Hang-seo cùng học trò của mình sẽ thi đấu hết mình và không buông xuôi. Ảnh: Internet

"Chúng tôi sẽ xem lại băng hình trận đấu với Iraq, rút kinh nghiệm và điều chỉnh để chơi tốt hơn. Hi vọng, khi đối đầu Iran, chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn dù biết họ thực sự mạnh hơn mình", HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm.

Trả lời truyền thông trước trận đấu quan trọng này, HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran cho biết đang nghiên cứu rất kỹ về lối đá cũng như các cầu thủ Việt Nam.

HLV Carlos Queiroz. Ảnh: Internet

Được biết Iran đang dẫn đầu bảng D sau chiến thắng 5-0 ở trận ra quân gặp Yemen. Họ sẽ giành vé đi tiếp nếu có thêm ba điểm khi đối đầu Việt Nam ngày 12/1. 

Mặc dù đội tuyển quốc gia Việt Nam chưa từng so tài với đội tuyển Iran nhưng trong quá khứ đội tuyển Olympic Việt Nam từng thắng Olympic Iran tại ASIAD 2014, dưới thời HLV Toshiya Miura.

Vào 18h ngày 12/1 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận thi đấu với Iran. Người hâm mộ cả nước vẫn đang mong chờ một điều bùng nổ từ các cầu thủ Việt Nam.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news