Tin mới

Park Hang-seo: 'Việt Nam sẽ chơi tất tay với Indonesia'

Thứ bảy, 23/03/2019, 08:59 (GMT+7)

Tối ngày 22/3, sau màn đè bẹp ấn tượng Brunei của tuyển Việt Nam, phù thủy Park Hang-seo muốn dồn hết tâm sức cho trận đấu tại Indonesia.

Tối qua ngày 22/3, sau màn đè bẹp ấn tượng Brunei của tuyển Việt Nam, phù thủy Park Hang-seo muốn dồn hết tâm sức cho trận đấu tại Indonesia.

"Tôi hài lòng về trận thắng Brunei dù đội bóng chưa thực sự hoàn thiện. Điều tuyệt vời nhất là sáu bàn thắng chia đều cho sáu cầu thủ", HLV Park Hang-seo chia sẻ sau chiến thắng 6-0 ở trận ra quân vòng bảng U23 Châu Á tại họp báo.

Theo đó, Việt Nam hoàn toàn làm chủ cuộc chơi khi ghi mỗi hiệp ba bàn trong trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam đã có "cơn mưa bàn thắng" trước Brunei. Ảnh: Vnexpress

"Tôi chưa nghĩ đến Thái Lan. Lúc này tôi chỉ muốn chuẩn bị để chơi tất tay, đá tổng lực với Indonesia ở loạt trận thứ hai ngày 24/3. Xong trận đấu đó tôi mới chuẩn bị cho cuộc đấu với Thái Lan ở loạt trận cuối cùng", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Theo chia sẻ phù thủy Park đã cử hai trợ lý Lee Young-jin và Lee Tae-hoon tới theo dõi trận Thái Lan - Indonesia.

Khi trận này bước sang hiệp 2, phù thủy Park Hang-seo cũng đã  có mặt trên khán đài. "Thái Lan và Indonesia thay đổi rất nhiều so với giải U22 Đông Nam Á vừa qua. Indonesia có bốn sự thay đổi nhân sự, con số này với Thái Lan là 15", HLV Park Hang-seo đánh giá.

"Cầu thủ Indonesia có kỹ thuật cá nhân khá tốt, chuyền bóng hợp lý vào khoảng trống. Thái Lan thì đã cho thấy họ chuẩn bị kỹ thế nào, với tư cách chủ nhà vòng chung kết U23 châu Á năm 2020. Qua trận đá với Indonesia, có thể thấy Thái Lan sở hữu nhiều cá nhân tốt, lối đá tập thể và chiến thuật chung cũng rất hay", HLV Park Hang -seo cho biết.

Trong những trận đấu sắp tới, người cầm quân Hàn Quốc đã tung Đình Trọng vào sân ở hiệp 2 với Brunei dù anh chưa hoàn toàn bình phục.

Theo giải thích, HLV Park Hang -seo cho biết "Khi chốt danh sách dự giải, tôi cân nhắc rất nhiều trường hợp Đình Trọng. Tôi bàn với ban huấn luyện, bác sĩ và kết hợp với cảm nhận cá nhân. Tôi tin Đình Trọng có thể đá được ở giải này. Đình Trọng chưa thể chơi trọn trận đấu mở màn, nhưng tôi đã tung cậu ấy vào sân trong hiệp hai để lấy lại cảm giác bóng, chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia và Thái Lan".

Việt Nam đã sử dụng nhiều pha bóng bổng trong trận đấu với Brunei, mặc dù vậy theo người cầm quân Park Hang-se, đây không phải là chiến thuật chủ đạo.

Người cầm quân này cho biết mình sẽ vẫn xây dựng lối chơi bật ngắn, hợp với các cầu thủ nhỏ con, khéo léo của Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news