Tin mới

Parkson Keangnam Landmark đột ngột đóng cửa, các quầy hàng chuyển đồ trong đêm

Chủ nhật, 04/01/2015, 09:52 (GMT+7)

Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Keangnam Landmark (đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) đột ngột thông báo đóng cửa, yêu cầu các chủ cửa hàng phải chuyển hết đồ ra ngoài ngay trong đêm ngày 3/1.>> Cháy tại tòa nhà Parkson trong đêm>> Parkson xin lỗi khuyến mãi tai tiếng “Lễ hội mua sắm VIP” 

Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Keangnam Landmark (đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) đột ngột thông báo đóng cửa, yêu cầu các chủ cửa hàng phải chuyển hết đồ ra ngoài ngay trong đêm ngày 3/1.

 

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, các đơn vị kinh doanh trong TTTM Parkson Keangnam Landmark cho biết, 11h ngày 2/1, phía Parkson phát thông báo yêu cầu họ phải chuyển hết đồ ra ngoài trong hai ngày 3 và 4/1. Tuy nhiên, đến sáng ngày 3/1, Parkson ra thông báo khác, yêu các các cửa hàng phải chuyển hết đồ ra ngoài ngay trong đêm ngày 3/1.

Đến tối ngày 3/1, nhiều cửa hàng vẫn phải cố gắng di chuyển đồ đạc, hàng hóa cho kịp thời hạn đơn vị này yêu cầu.

Parkson Keangnam Landmark đột ngột đóng cửa, các quầy hàng chuyển đồ trong đêm. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Anh Thành, một chủ salon đồ gỗ cho biết, trưa ngày 2/1, sau khi Parkson thông báo phải chuyển đồ ra ngoài, bên Keangnam Landmark đã cho bảo vệ đứng các lối ra vào, yêu cầu cả khách hàng, chủ quầy, nhân viên không được ai ra ngoài, và đến khoảng 2h chiều, mọi người bắt đầu chuyển đồ.

Các mặt hàng kinh doanh, đồ đạc được đóng thùng để chuyển lên xe ba gác, xe tải.... Được biết, tại tầng hầm B1 và tầng 1 của TTTM này có 60 đơn vị kinh doanh với rất nhiều các mặt hàng.

Nhiều đồ đạc không kịp đóng thùng, để ngổn ngang trước cổng, khu thương mại này xung quanh tắt điện, các lối đi lại vắng vẻ.

Trưa ngày 2/1, rất đông bảo vệ được tăng cường tại các cửa để kiểm tra ngăn không cho chủ hàng mang hàng ra ngoài. (Ảnh: Báo Đời sống & pháp luật).

Đến 20h30 ngày 3/1, đồ đạc được chuyển hết ra ngoài để ngổn ngang. Được biết, trong thông báo của Parkson Hà Nội thì toàn bộ TTTM Parkson Keangnam Landmark sẽ ngưng hoạt động ngay lập tức. Ngày kinh doanh cuối cùng của TTTM này là ngày 2/1/2015.

 

Video những ngày nghỉ lễ Tết 2015 :

 

Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, anh Quang Hướng, một khách hàng bức xúc: “Bản thân việc khi bảo vệ đóng cửa như vậy nếu có một tình huống hỏa hoạn thì liệu có đảm bảo tính mạng của khách hàng, nhân viên, chủ cửa hàng đang bị nhốt bên trong?”.

Một bảo vệ của tại đây cho biết, họ chỉ làm theo chỉ đạo cấp trên nên cứ thực hiện đúng như vậy.

Hiện PV vẫn chưa liên hệ được với lãnh đạo TTTM Parkson Keangnam để có câu trả lời và giải thích cụ thể về sự việc.

Linh San (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news