Tin mới

Passport Gold Edition phiên bản đặc biệt bắt mắt của BlackBerry

Thứ ba, 07/10/2014, 13:45 (GMT+7)

Blackberry Passport, chiếc điện thoại có thiết kế độc đáo dự kiến ra mắt ngày mai 8/10 tại Việt Nam, sẽ có thêm biến thể mạ vàng.

Blackberry Passport, chiếc điện thoại có thiết kế độc đáo dự kiến ra mắt ngày mai 8/10 tại Việt Nam, sẽ có thêm biến thể mạ vàng.


Mới đây một số trang mang đã cho đăng tải hình ảnh chiếc Blackberry Passport được mạ vàng với  tên gọi là Gold Edition. Theo đó phiên bản đặc biệt của Passport vẫn sở hữu màn hình vuông cực độc nhưng bộ khung, bàn phím và các nút vật lý đều được mạ vàng mang tới cảm giác sang trọng, quý phái. Hiện chưa rõ đây là sản phẩm của hãng hay là phiên bản chế tác từ một bên thứ ba. Nhưng một trong số các hình ảnh đăng tải có gắn một cái tên là Paris Rose Gold. Và nhìn cận cảnh bàn phím QWERTY có thể thấy những ký tự của Ả Rập bên cạnh bản chữ cái tiếng Anh phổ biến.


Blackberry Passport được coi là một hiện tượng khá thú vị của thị trường smartphone của quý cuối năm. Sở hữu thiết kế vuông khác biệt, bàn phím QWERTY truyền thống tích hợp khả năng cảm ứng với những thao tác cũng rất riêng, hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.1 với loạt tính năng mới. Chính những điều đó đã khiến cho Blackberry Passport đã luôn trong tình trạng cháy hàng hai tuần trở lại đây trên Amazon và Shop BlackBerry. Ngay tại Việt Nam cũng đang có một cơn sốt nhẹ với chiếc Smartphone màn hình vuông này. Nhiều cửa hàng đã đặt một số lượng lớn nhưng có thể Blackberry Passport sẽ về ít bởi chiếc smartphone này cũng đang khá khan hiếm ở nước ngoài. 

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news