Tin mới

Paul Walker sẽ hồi sinh trong Fast&Furious 7

Thứ hai, 24/03/2014, 11:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Cái chết của Paul Walker, diễn viên chính trong\nserie đình đám Fast&Furiuos không chỉ gây nên tiếc thương với người\nhâm mộ mà còn gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim Fast&Furiuos 7. Và mới đây hãng Universal đã quyết định hồi sinh Paul Walker trong phần phim\nnày.

(Tinmoi.vn) - Cái chết của Paul Walker, diễn viên chính trong serie đình đám Fast&Furiuos không chỉ gây nên tiếc thương với người hâm mộ mà còn gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim Fast&Furiuos 7. Và mới đây hãng Universal đã quyết định hồi sinh Paul Walker trong phần phim này.

Vị tai nạn của Paul Walker với chiếc Porche Carrera GT vào tháng 11 năm ngoái đã khiến cho kế hoạch đóng và công chiếu Fast&Furiuos 7 lẽ ra là vào tháng 7 năm nay đã phải dời sang năm 2015. Không những thế, vấn đề đau đầu với những nhà sản xuất là sẽ phải xử lí làm sao với số phận của nhân vật Brian O'Conner do Paul thủ vai, đặc biệt là do đây là vai chính trong phim.

paul walker, tai nạn, porsche carrera GT, siêu xe, fast & furiuos

Ban đầu có thông tin là nhà sản xuất sẽ cho nhân vật này xuất hiện trong 1 vài cảnh đã đóng và lấy lí do quy ẩn giang hồ để lo cho gia đình. Tuy nhiên, sau đó có vẻ như đạo diễn cũng như những người có trách nhiệm đã có giải pháp cho Paul Walker sống lại trên màn ảnh.

Cụ thể, Universal sẽ sử dụng 4 nam diễn viên khác có ngoại hình giống với Paul Walker để thực hiện các hành động trong phim. Trong khi đó công nghệ đồ họa máy tính sẽ được ứng dụng để dựng lại khuôn mặt và giọng nói của Paul Walker trên các diễn viên này.

Universal Studios tin rằng với quyết định này các fan hâm một của loạt phim sẽ rất hài lòng. Tuy nhiên vẫn có một số người cho rằng giải pháp này có chút ghê rợn, và không tôn trọng người đã khuất Paul Walker. Do vậy, có lẽ giải pháp viết lại kịch bản, để nhân vật của Paul Walker về ở ẩn cùng gia đình vẫn được nhiều người đồng tình hơn.

Toàn bộ 6 phần phim trước đã mang về cho Universal khoản tiền gần 2,4 tỉ USD trên toàn thế giới. Dự kiến Fast and Furious 7 sẽ đổ bộ tại các rạp trên thế giới vào 10/4/2015.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news