Tin mới

Pep Guardiola lãnh thẻ đỏ, Etihad bị Liverpool "đánh sập", Man City cúi đầu rời cuộc chơi

Thứ tư, 11/04/2018, 08:24 (GMT+7)

Cơ hội đã mở ra, nhưng Man City không thể tận dụng được và đành ngậm ngùi nhìn Liverpool đi tiếp.

Cơ hội đã mở ra, nhưng Man City không thể tận dụng được và đành ngậm ngùi nhìn Liverpool đi tiếp.

Ngay trong cơ hội đầu tiên, Man City đã chọc thủng lưới Liverpool. Gabriel Jesus là người điền tên mình lên bảng điện tử. Cách biệt được thu ngắn xuống còn 2 bàn và Man City có 88 phút trong tay.

Suốt cả hiệp một, đội chủ sân Etihad dồn ép đối thủ đến nghẹt thở. Silva, De Bruyne rồi Sane thử đủ mọi phương án khác nhau để tiếp cận khung thành thủ môn Karius.

Pep Guardiola lãnh thẻ đỏ, Etihad bị Liverpool đánh sập, Man City cúi đầu rời cuộc chơi - Ảnh 1.

Gabriel Jesus gieo hi vọng cho Man City.

Nhưng trái bóng không hiểu sao mãi không đi vào lưới. Bernardo Silva thậm chí đã đánh bại toàn bộ hàng thủ Liverpool nhưng cuối cùng bóng lại đập cột dọc bay ra.

Tới khi Man City tưởng mình có được bàn thắng thứ 2, trọng tài ngay lập tức không công nhận nó. Theo ghi nhận từ UEFA, Sane bị coi là đã việt vị trong tình huống này. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy trái bóng không xuất phát từ cầu thủ Man City mà là từ James Milner của Liverpool.

Những ức chế dồn nén khiến Pep Guardiola phản ứng với trọng tài. Kết quả là nhà cầm quân này bị mời lên khán đài trong hiệp hai trận đấu.

Pep vắng mặt đúng thời điểm Klopp tung ra đòn đánh quyết định. Liverpool nhập cuộc trong hiệp hai chủ động hơn hẳn. Những pha phối hợp, tăng tốc, những tình huống áp sát cực nhanh của Lữ đoàn đỏ làm Man City lúng túng.

Phút 56, Salah sút tung lưới Man City cân bằng tỉ số 1-1. Trên khán đài, gương mặt của Pep Guardiola gần như không còn cảm xúc. Ghi được thêm 4 bàn nữa để lật ngược thế cờ là quá sức với The Citizens lúc này. Tới phút 77, Firmino chính thức nhấn chìm Etihad với pha lập công nâng tỉ số lên thành 2-1.

Pep Guardiola lãnh thẻ đỏ, Etihad bị Liverpool đánh sập, Man City cúi đầu rời cuộc chơi - Ảnh 2.

Salah tiếp tục là người hùng của Liverpool.

Thất bại thứ 3 liên tiếp chỉ trong một tuần, 2 trong số đó diễn ra ngay tại sân nhà, chức vô địch Premier League đang trong tầm với của Man City bỗng nhiên kém ngọt ngào hẳn.

Pep Guardiola có thể trách móc trọng tài. Nhưng điều ông không thể phủ nhận rằng Man City vẫn phải rèn thêm bản lĩnh cho các trận đánh lớn, nếu như muốn chinh phục Champions League.

Kết quả: Man City 1-2 Liverpool (chung cuộc: 1-5)

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Fernandinho, D.Silva, De Bruyne, Sterling, B.Silva, Sane, Jesus

Liverpool: Karius, Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Milner, Wijnaldum, Chamberlain, Firmino, Mane, Salah

Bàn thắng: 

Man City: Jesus 2' 

Liverpool: Salah 57', Firmino 77'

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news