Tin mới

Pep Guardiola nhận tin điếng người: Người mẹ qua đời vì nhiễm Covid-19

Thứ ba, 07/04/2020, 08:48 (GMT+7)

Mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrió đã qua đời vào tối ngày 6/4 sau khi được xác định dương tính với Covid-19.

Tây Ban Nha đang là một trong số những ổ dịch Covid-19 lớn nhất thế giới. Tính riêng trong ngày 6/4, nước này đã ghi nhận 637 ca tử vong mới. Một trong số đó có mẹ của HLV nổi tiếng người Tây Ban Nha, Pep Guardiola.

Trong thông báo trên Twitter, CLB Man City đã công bố: "Chúng tôi xin đau buồn thông báo mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrió, vừa qua đời hôm nay ở Manresa, Barcelona sau khi nhiễm virus corona. Bà hưởng dương 82 tuổi" đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

HLV Pep Guardiola và mẫu thân. Ảnh: Internet

Nhiều đội bóng tại Anh cũng đã gửi lời chia buồn đến HLV Pep Guardiola. Hiện tại HLV này đã có mặt tại quê nhà kể từ khi dịch bệnh bùng phát.

Barcelona và xứ Catalonia nói chung đang là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất vì dịch Covid-19.

Cách đây không lâu, Pep Guardiola đã bỏ ra 1 triệu euro để giúp quê hương chống lại dịch bệnh quái ác này. Đại học Y Barcelona xác nhận tình trạng thiết bị y tế thiếu thốn khiến quê hương của Pep Guardiola lâm vào cảnh khốn đốn, và sự hào phóng của ông thầy người Tây Ban Nha đã giúp đỡ địa phương rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pep Guardiola Covid-19