Tin mới

Perfect Panoramic chốn hâm nóng tình cảm gia đình

Thứ hai, 25/09/2017, 23:09 (GMT+7)

Căn hộ nằm trong tòa nhà cao cấp nhất nhì Sài Gòn sẽ là điểm đến lý tưởng cho đại gia đình. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống sang trọng.

Căn hộ nằm trong tòa nhà cao cấp nhất nhì Sài Gòn sẽ là điểm đến lý tưởng cho đại gia đình. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng một không gian sống sang trọng mà còn được dành trọn vẹn những phút giây cả gia đình cùng bên nhau.

Tòa nhà The One nằm ở trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh, từ lâu nó đã nổi tiếng với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Vì vậy mà hầu hết những căn hộ của The One đều sở hữu thiết kế vô cùng đẳng cấp. Một trong số đó là căn hộ Perfect Panoramic.

 

Căn hộ có một phòng khách lớn, với nguồn ánh sáng tự nhiên đến từ khung cửa kính lớn hình vòng cung. Khu vực này càng nổi bật hơn nhờ ghế sofa xanh mát mắt, trẻ trung, trái ngược lại phía dưới là một tấm thảm nâu nhạt toát lên vẻ sang trọng. Tất cả đồ nội thất vừa bổ trợ lẫn nhau vừa nổi bật theo một cách rất riêng.

 

Bên cạnh đó là bếp nấu và bộ bàn ăn. Khu vực này được trang bị đầy đủ các đồ dùng và thiết bị hiện đại, hứa hẹn đưa đến cho gia đình bạn một không gian tiện nghi, cơ hội thoái mái chế biến những món ăn thú vị để cả gia đình quay quần bên nhau.

 

Tương tự như phòng khách, một trong hai phòng ngủ cũng được thiết kế trong không gian hình vòng cung. Vì vậy mà giường ngủ hình tròn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, vừa lấp đầy không gian căn phòng, vừa đưa lại sự hài hòa, thoái mái nhất.

 

Cả hai phòng ngủ chính của ngôi nhà có sức chứa tối đa 4-5 người. Mỗi chi tiết, đồ trang trí đều được chăm chút kỹ lưỡng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, không thiếu vẻ sang trọng và mang lại cho bạn cảm giác hưởng thụ tuyệt đối.

 

Môt điểm nhận đặc biệt của căn hộ còn đến từ ban công siêu rộng, có thể dễ dàng nhìn ngắm toàn cảnh Sài Gòn. Ngoài khu vực này chủ nhà nhấn nhá thêm màu sắc bằng chiếc ghế trắng nhã nhặn, cùng một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh, giúp du khách cảm thấy thoải mái nhất khi thư giãn ở không gian ngoài trời.

 

Hiện căn hộ đang có mặt trên hệ thống Luxstay với mức giá ưu đãi, chỉ từ 80$/ đêm. Hãy click để cùng ghé thăm và đặt phòng nhé.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news