Tin mới

Phá 2 băng nhóm bảo kê, cưỡng đoạt tiền bán thân của gái mại dâm

Thứ ba, 19/01/2016, 09:17 (GMT+7)

Ngân và Long đã hành nghề chăn dắt, bảo kê hoạt động mại dâm tại khu vực đường Bình Long và dùng đám tay chân để khống chế, cưỡng đoạt tài sản của các cô gái bán thân nuôi miệng.

Ngân và Long đã hành nghề chăn dắt, bảo kê hoạt động mại dâm tại khu vực đường Bình Long và dùng đám tay chân để khống chế, cưỡng đoạt tài sản của các cô gái bán thân nuôi miệng.

Ngày 18/1, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công hai băng nhóm chuyên bảo kê, cưỡng đoạt tài sản gái bán dâm do đối tượng Nguyễn Kim Ngân (SN 1972, ngụ huyện Bình Chánh) và Nguyễn Tiến Long, tự “Long Bi” (SN 1984, ngụ Q. Bình Tân) cầm đầu.

2 băng nhóm trên được xác định là hoạt động riêng lẻ nhưng có mối quan hệ với nhau. Đáng nói Long là em rể của Ngân.

Thông tin về vụ việc được các báo Công an TP. HCM, Công an nhân dân, Dân Việt, Vietnamnet đăng tải.

Nguyễn Kim Ngân và em rể, Nguyễn Tiến Long khi bị bắt giữ - Ảnh: Vietnamnet

Theo điều tra, địa bàn hoạt động của băng nhóm này chủ yếu nằm theo trục đường Bình Long – Gò Dầu – Kênh 19/5 (đều thuộc địa bàn quận Tân Phú).

Để giám sát, thu tiền từ các cô gái bán dâm trong tay, Long và Ngân thu nạp 3 đàn em khác. Những người này, có nhiệm vụ chuyên chở và giám sát các cô gái bán dâm ra đứng đường từ 18h chiều và ngồi theo dõi đếm lượt khách đến 1h sáng hôm sau.

Để tránh bị công an phát hiện, Ngân và Long không lộ diện mà điều hành thông qua đàn em.

Các cô gái bán dâm trong đường dây này phải tự bắt khách, thu tiền rồi về giao nộp.

Theo mức giá do 2 tên cầm đầu quy định, khách làng chơi phải bỏ ra 400 nghìn đồng cho 1 giờ hành lạc, trong đó các cô gái bán dâm được nhận 140 nghìn đồng. Nếu khách có nhu cầu đi qua đêm, mức giá cố định là 1 triệu đồng và gái bán dâm phải giao nộp lại 550 nghìn đồng.

Ngoài ra, Long con để vợ mình là Nguyễn Thị Bích Loan (32 tuổi) điều hành đường dây cho vay nặng lãi. Những gái mại dâm lỡ dính vào đường dây này buộc phải làm theo những gì Long và Ngân sai bảo.

Sau khi đầy đủ chứng cứ, Công an quận Tân Phú đã quyết định triệt phá hai băng nhóm này. Các tổ trinh sát  bám theo mọi hành tung của hai băng nhóm này và bắt quả tang một cặp nam nữ trong đường dây của hai đối tượng đang mua bán dâm. Từ lời khai của GMD, Công an quận Tân Phú đã lần lượt bắt hết các đối tượng trong hai băng nhóm của Ngân và Long.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, mở rộng.

Xem thêm video:

[mecloud]de9VyFssIv[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news