Tin mới

Pha bán hàng online đi vào lòng người của hot girl Đường lên đỉnh Olympia

Thứ tư, 22/07/2020, 14:35 (GMT+7)

Mới đây, một cô bạn đến từ trường THPT Kiến An đã để lại ấn tượng khó quên khi góp mặt tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, thần thái tự tin cùng lối nói chuyện dí dỏm của dân chuyên bán hàng online, thí sinh Khánh Linh đã khiến khán giả "phát sốt".

Tuy chỉ dành vị trí thứ 3 chung cuộc nhưng điều khiến khán giả ấn tượng ở Khánh Linh là phong thái tự tin. Cô bạn đã nhấn chuông xin trả lời chướng ngại vật ngay câu hỏi đầu tiên dù khi đó MC chưa đọc hết.

Trước sự ngỡ ngàng của cả trường quay, cô bạn trả lời đầy chắc nịch: "Em chắc chắn 100% đáp án Chiếu Cần Vương là đúng".

Ngoài việc học giỏi, Khánh Linh còn có khả năng đàn hát cực ngọt, làm mẫu ảnh và bán hàng online.

Cô bạn chia sẻ sự tiếc nuối khi không giành được vòng nguyệt quế: "Ánh đèn sân khấu khiến mình hồi hộp khác hẳn khi trả lời ở nhà. Nhiều bạn sẽ bảo mình tự tin thái quá nên mới tạch, tuy nhiên đó chỉ là mình đang cố gồng cho bớt run thôi".

Để được chọn làm nhà leo núi, cô bạn đã vượt qua hàng trăm thí sinh để giành ngôi vô địch trong cuộc thi Nhà leo núi tương lai do trường THPT Kiến An tổ chức năm 2019. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news