Tin mới

Phá cửa cứu tài xế và phụ xe đầu kéo kẹt trong cabin

Chủ nhật, 28/06/2015, 20:07 (GMT+7)

Vì tránh một xe ba gác vượt đèn đỏ băng ngang qua đường, tài xế và phụ xe tải đã bị bó sắt thép phía sau rơ-moóc dồn tới khiến mắc kẹt trong cabin.

Vì tránh một xe ba gác vượt đèn đỏ băng ngang qua đường, tài xế và phụ xe tải đã bị bó sắt thép phía sau rơ-moóc dồn tới khiến mắc kẹt trong cabin.

Tin tức trên báo Người lao động cho biết, sự tai nạn xảy ra vào trưa 28/6, tại khu vực ngã ba Tân Cang, giao giữa Quốc lộ 51 với đường Đinh Quang Ân (xã Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Vào thời điểm trên, một xe đầu kéo chở 10 bó sắt thép cỡ lớn chạy hướng từ TP Bà Rịa ̣(tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) về TP Biên Hòa khi đến khu vực ngã ba Tân Cang thì gặp một chiếc xe ba gác hướng từ phía đường Đinh Quang Ân ra quốc lộ, vượt đèn đỏ băng ngang đường.

Cabin xe đầu kéo bị đống thép lớn phía sau đẩy gãy gục xuống mặt đường. Ảnh: Người lao động.

Vì quá bất ngờ, tài xế xe đầu kéo buộc phải thắng gấp, khiến các bó sắt thép phía sau dồn tới đâm mạnh vào ca bin khiến đầu chiếc xe tải rớt hẳn xuống mặt đường. Cabin xe đầu kéo bị đống thép lớn phía sau đẩy gãy gục xuống mặt đường.

Đưa tin về vụ tai nạn, báo Vietnamnet cho hay, tài xế và phụ xe đã may mắn thoát chết trong gang tấc, chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, cả hai dính kẹt trong cabin úp gục xuống mặt đường.

Thấy vậy người dân và người đi đường đã cùng nhau đập kính cửa đưa hai nạn nhân mắc kẹt ra ngoài.

Chiếc xe hư hại nặng, móp méo do khối sắt thép nặng hàng tấn đè dồn về phía trước. Ảnh: Vietnamnet.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành cứu hộ. Được biết, tại khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ va chạm nghiêm trọng do tình trạng cố tình băng qua đường khi đèn đỏ.

Tại hiện trường, chiếc xe hư hại nặng, móp méo do khối sắt thép nặng hàng tấn đè dồn về phía trước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Theo Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phụ xe cabin