Tin mới

2 siêu phẩm đẹp mắt trong chiến thắng tưng bừng trước CHDCND Triều Tiên

Thứ năm, 06/10/2016, 19:54 (GMT+7)

Trong trận giao hữu với Đội tuyển CHDCND Triều Tiên, tiền vệ Tuấn Anh đã để lại dấu ấn với pha cứa lòng kỹ thuật ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

Trong trận giao hữu với Đội tuyển CHDCND Triều Tiên, tiền vệ Tuấn Anh đã để lại dấu ấn với pha cứa lòng kỹ thuật ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

[mecloud]c46R8X6geE[/mecloud]

Video: VTV

Phút 33, xuất phát từ đường chuyền kiến tạo của Công Vinh, tiền vệ Tuấn Anh xử lý kỹ thuật loại cầu thủ CHDCND Triều Tiên, sau đó bình tĩnh cứa lòng đưa bóng đập đất sau đó chạm mép trong cột dọc vào lưới CHDCND Triều Tiên.

[mecloud]VbpNkK8fLZ[/mecloud]

Phút 85, bất ngờ có bóng sau pha phá hỏng của hậu vệ CHDCND Triều Tiên, Xuân Trường lập tức tung chân sút xa. Bóng đi hình vòng cung vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đối phương.

[mecloud]V6g943kZbZ[/mecloud]

Các bàn thắng còn lại thuộc về Công Vinh (51'), Văn Thanh (63'), Thành Lương (94').

[mecloud]AyAT716wy2[/mecloud]

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên diễn ra trên sân Thống Nhất lúc 18h. Kết thúc trận đấu ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 5-2 trước CHDCND Triều Tiên.

Trong lịch sử đối đầu, ĐT Việt Nam và Triều Tiên đã 4 lần gặp nhau với một chiến thắng nghiêng về đối thủ đến từ Đông Á, còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CHDCND Triều Tiên