Tin mới

Phá đám cưới của chồng, vợ bị túm tóc, lôi xềnh xệch diễu qua làng

Thứ ba, 30/06/2020, 10:50 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ bị túm tóc, lôi xềnh xệch ở đường khi ngăn chồng ngoại tình khiến người xem bức xúc.

Theo tờ Dailymail, người vợ bị chồng kéo tóc vì cô cố ngăn cản cuộc hôn nhân của anh ta với người phụ nữ khác tại Bihar, miền bắc Ấn Độ. Vụ việc đáng lo ngại xảy ra tại Hussaina Khurd, một ngôi làng tại Vaishali hôm 24/6.

Mở đầu clip, người phụ nữ đã lết dưới đất còn người đàn ông đang kéo tóc cô. Cô ấy đứng dậy và tiếp tục bị kéo tóc qua làng một cách hung hăng, thỉnh thoảng bị giật mạnh.

Theo truyền thông địa phương, nạn nhân đến làng khi nhận được tin chồng cô chuẩn bị làm đám cưới với người phụ nữ khác vào ngày 25/6. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên mất kiểm soát khi người phụ nữ lên tiếng nói người đàn ông này đã kết hôn hợp pháp với mình. Không rõ anh ta có được phép kết hôn với người phụ nữ thứ hai hay không nhưng sau khi nghe tin, gia đình cô dâu đã hủy hôn.

Người đàn ông vừa kéo người phụ nữ, vừa gọi điện thoại cho ai đó. Nạn nhân bị lôi kéo thô bạo qua làng, sau đó bị những người đàn ông địa phương nhốt trong một căn phòng.

Nạn nhân được cho là cư dân thành phố Muzaffarpur, thuộc khu vực Tirhut, bang Bihar, Ấn Độ. Cả người phụ nữ và những kẻ tấn công cô đều chưa được cảnh sát xác định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news