Tin mới

Pha dàn xếp đá phạt vồ ếch siêu hài hước của đội tuyển Đức

Thứ ba, 01/07/2014, 18:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Schweinsteiger, Kroos và Mueller định tổ chức một pha sút phạt gây bất ngờ cho Algeria, nhưng đáng tiếc là ý đồ của họ không thành công sau cú vấp ngã của Mueller.

(Tinmoi.vn) Schweinsteiger, Kroos và Mueller định tổ chức một pha sút phạt gây bất ngờ cho Algeria, nhưng đáng tiếc là ý đồ của họ không thành công sau cú vấp ngã của Mueller.

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2014, tuyển Đức gặp rất nhiều khó khăn việc xuyên thủng mành lưới của Algeria. Sau khi không thành công với những pha sút xa và dứt điểm bằng đầu, các học trò của HLV Joachim Loew hy vọng có bàn thắng từ những pha sút phạt.

Pha dàn xếp đá phạt vồ ếch siêu hài hước của đội tuyển Đức

Pha dàn xếp đá phạt vồ ếch siêu hài hước của đội tuyển Đức

Pha dàn xếp đá phạt vồ ếch siêu hài hước của đội tuyển Đức

Tình huống dàn xếp sút phạt của Thomas Muller

Trong một tình huống đá phạt ở cuối hiệp 2, tuyển Đức dàn xếp nhằm tạo nên bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên, họ thực hiện kế hoạch không thành công. Sau tình huống chạy chỗ nghi binh của Schweinsteiger, Mueller băng xuống đón bóng từ đường chuyền của Kroos. Đáng tiếc là anh lại vấp ngã và khiến pha đá phạt của tuyển Đức mất đi yếu tố bất ngờ.

Video: Pha dàn xếp đá phạt vồ ếch siêu hài hước của đội tuyển Đức

Có điều tình huống sút phạt bất thành của Thomas Muller sau đó đã trở thành đề tài "nóng" để mọi người cười nhạo. Tờ Daily Mail (Anh) đã gọi đây là "pha sút phạt trực tiếp tệ nhất trong lịch sử World Cup". Tờ Sydney Morning Herald‎ (Úc) viết: "Thomas Muller và Đức đã tạo nên pha sút phạt trực tiếp kỳ lạ nhất cho World Cup". Báo điện tử Metro cũng nhận định: "Đây là pha đá phạt trực tiếp tệ hại nhất từ trước đến giờ".

Trên mạng xã hội cũng có rất nhiều ý kiến chọc quê Thomas Muller, CĐV Soccer Gods viết: "Thật giống như hình ảnh đội tuyển Đức đang thực tập đá phạt ở một sân trường. Mọi người đã được một trận cười vỡ bụng".  

Sau khi không thể xuyên thủng mành lưới của Algeria trong 2 hiệp chính, tuyển Đức kiên trì tấn công và có 2 bàn thắng trong hiệp phụ nhờ công của Schuerrle và Mesut Oezil trước khi đối phương có 1 bàn gỡ trong khoảng thời gian bù giờ. Chiến thắng 2-1 giúp cỗ xe tăng Đức giành quyền vào tứ kết gặp Pháp.

Xem thêm: Tỷ lệ kèo trận đấu Bỉ vs Mỹ 3h ngày 2/7

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news