Tin mới

Phá đường dây bán dâm sinh viên giá 2 triệu đồng/lượt

Thứ tư, 29/11/2017, 11:02 (GMT+7)

Đường dây bán dâm gồm nữ sinh và nhân viên có nhan sắc với tiêu chí như chân dài, xinh đẹp, đặc biệt là mặt không có mụn với giá 2 triệu đồng/lượt.

Đường dây bán dâm gồm nữ sinh và nhân viên có nhan sắc với tiêu chí như chân dài, xinh đẹp, đặc biệt là mặt không có mụn với giá 2 triệu đồng/lượt.

Theo Dân trí, Pháp luật TPHCMbáo Nghệ An, sáng 29/11, Phòng CSĐT tội phạm trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm do Hà Thị Giang (22 tuổi, trú huyện Nam Đàn, Nghệ An) cầm đầu.

Thái Thị Y. và Trần Thị N. bị bắt giữ khi đang thực hiện hành vi bán dâm trong khách sạn. Ảnh: Dân trí

 

Trước đó, sau một thời gian theo dõi, tối ngày 23/11, các trinh sát PC45 ập vào hai phòng nghỉ thuộc khách sạn Đạt Phú (phường Hưng Dũng, TP Vinh) và khách sạn Victory (TP Vinh), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Nhân thân hai cô gái bán dâm được làm rõ là Trần Thị N. (SN 1998, trú tại Diễn Châu) và Thái Thị Y. (SN 1993, trú tại huyện Anh Sơn). N là sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng trên địa bàn, mới nhập học được 3 tháng. Còn Y đã có công việc ổn định, tham gia bán dâm để “tăng thu nhập”.

Từ lời khai của những người trên, công an bắt giữ Giang, người môi giới mại dâm.

Theo khai nhận, Giang đang có con nhỏ 2 tuổi nên lôi kéo các nữ sinh và nhân viên có nhan sắc vào đường dây mại dâm của mình.

Giang tuyển các nữ sinh “chân dài”, da trắng, mặt không có mụn. Khách thỏa thuận mua dâm qua điện thoại và Zalo của Giang.

Sau khi thỏa thuận giá cả, thống nhất địa điểm, Giang thông báo cho các gái bán dâm đến phục vụ khách.

Giá đi khách của các cô gái này giao động ở mức trên dưới 2 triệu đồng, sau đó chia lại cho Giang theo tỉ lệ 30% - 70%.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news