Tin mới

Phá đường dây "gái gọi", "sex tour” là người mẫu, diễn viên

Thứ hai, 03/11/2014, 08:39 (GMT+7)

Một trong hai gái bán dâm bị bắt quả tang đang bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP Hải Phòng từng đoạt giải của một cuộc thi sắc đẹp.>>Bí mật của trùm chăn dắt “gái gọi” người mẫu, diễn viên Kiên “pê đê”>>Chân dung Hoa hậu xinh đẹp trong đường dây gái gọi cao cấp Hàn Quốc

Một trong hai gái bán dâm bị bắt quả tang đang bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP Hải Phòng từng đoạt giải của một cuộc thi sắc đẹp. 

Theo Tiền phong đưa tin, chiều 2/11, lực lượng trinh sát Phòng 4 - Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP Hải Phòng. 

Hai gái mại dâm này nằm trong đường dây gái gọi cao cấp do Nguyễn Văn Hoàng (Hoàng “mẫu”, SN 1981, ở quận Đống Đa, TP. Hà Nội) cầm đầu. 

Theo thông tin ban đầu, trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm tại Hải Phòng chiều 2/11 có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi - hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.. 

Phá đường dây 'gái gọi' là người mẫu, diễn viên

Đối tượng Hoàng “mẫu” tại Cục CSHS. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi bắt quả tang, cảnh sát đã bắt khẩn cấp Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.

Tiền phong dẫn thông tin từ cục Cảnh sát hình sự cho hay, mặc dù không nghề nghiệp song Hoàng “mẫu” lại có mối quan hệ rất sâu với giới người mẫu, ca sỹ, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Từ đó, Hoàng đã tuyển chọn những cô gái trẻ đẹp, lười lao động, thích ăn chơi đua đòi và muốn có nhiều tiền để mua sắm, tiêu xài cá nhân, để tổ chức đường dây gái gọi cao cấp, chuyên bán dâm cho các đại gia, chủ doanh nghiệp.

 Được biết, đường dây mại dâm do Hoàng tổ chức có giá từ 300 - 500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD, trong đó Hoàng cắt phế 30% trên tổng số tiền. 

Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức “sex tour”, tức gại mại dâm sẽ đi cùng khách làng chơi đến các điểm du lịch hoặc theo chuyến công tác dài ngày của khách hàng tới các tỉnh thành trong cả nước, thậm chí cả nước ngoài.

 Để mang “hàng xách tay” đi tour, khách hàng có thể phải trả chỉ phí lên tới cả chục ngàn USD.

Công an nhân dân cũng đưa tin, chiều 2/11, qua công tác trinh sát, Ban chuyên án phát hiện Hoàng “mẫu” vừa nhận “hợp đồng” điều gái xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 đại gia là doanh nghiệp tư nhân với giá 1.000 USD/người, chi phí cho đi lại là 500 USD.

Một tổ công tác gồm các trinh sát Phòng 4, điều tra viên Phòng 7 Cục C45 đã khẩn trương có mặt tại Hải Phòng, cùng với Phòng PC 45 công an TP.Hải Phòng lập kế hoạch phục bắt.  Khoảng 13h30, lực lượng phối hợp đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Cùng thời điểm đó, tại tầng 1, một tổ công tác đã bắt giữ Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, một số đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm cũng đã được phát hiện, triệt phá như: đường dây "gái gọi" do người đẹp Mỹ Xuân cầm đầu; Kiên “pê đê”.

Cụ thể, ngày 2/6/2012, cơ quan công an ập vào khách sạn ở Q.1 (TP.HCM) bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiên hành mua bán dâm. Mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm này, cơ quan điều tra xác định, đường dây môi giới mại dâm và mại dâm này được xác định do Mai, Tuấn Anh, Mỹ Xuân, Thiên Kim cầm đầu, môi giới cho các người mẫu, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, người đẹp… bán dâm cho các “đại gia” với giá từ 1.500 - 2.500 USD/lần. Hoa hậu Mỹ Xuân và người mẫu Thiên Kim được xác định vừa môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm cho khách. Đường dây môi giới mại dâm này bắt đầu hoạt động đầu năm 2010. 

Ngày 25/5/2012, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an cũng đã bắt giữ “má mì” Đỗ Trung Kiên (Kiên “pê đê”, 26 tuổi, trú tại ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội). "Má mì" Kiên điều hành đường dây mại dâm cao cấp xuyên quốc gia gồm người mẫu, diễn viên điện ảnh, sinh viên, thậm chí cả những thí sinh dự thi hoa hậu.

Theo H.Minh (tổng hợp) / Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news