Tin mới

Phá đường dây ‘vú em’ cho người lớn 'bú sữa' ở Trung Quốc

Thứ bảy, 03/01/2015, 20:23 (GMT+7)

15 người đã bị bắt giữ có liên quan đến đường dây xuyên giốc gia chuyên cung cấp dịch vụ “vú em” cho người lớn "bú sữa".

15 người đã bị bắt giữ có liên quan đến đường dây xuyên giốc gia chuyên cung cấp dịch vụ “vú em” cho người lớn "bú sữa".

Theo báo Thanh niên, Cảnh sát Trung Quốc đã phá được các đường dây xuyên giốc gia chuyên cung cấp dịch vụ “vú em” cho người lớn "bú sữa".

Trang tin Đài Loan Want China Times ngày 31/12 cho biết, dịch vụ phụ nữ ẩn mình dưới dạng “vú em” cho người lớn “bú sữa” tồn tại ở Trung Quốc trong khoảng thời gian khá dài.

Các website môi giới quảng cáo dịch vụ này với hình ảnh và video khỏa thân của “vú em” để các thành viên xem và lựa chọn. Những website này tuyển dụng phụ nữ “có sữa” trên mạng với những mẫu quảng cáo hứa hẹn mức lương hằng tháng 16.000-24.500 USD.

Một “vú em” mỗi lần đi khách tính giá từ 160-485 USD, tùy theo thời gian “bú sữa” và những loại phí dịch vụ khác, chẳng hạn như bán dâm.

 

Ảnh minh họa. Ảnh: Reuters

Một người mẹ 23 tuổi đã nói với phóng viên Trung Quốc rằng cô ta có thể phục vụ trọn gói với giá 1.500 Nhân dân tệ hoặc chỉ "bú sữa mẹ" với giá 1.000 NDT. Người phụ nữ này cũng nói rằng "các bà mẹ" sẽ chỉ có khách thường xuyên nếu họ chấp nhận bán dâm với khách hàng.

Một số bà mẹ chỉ cho con bú một lần/ngày hoặc thậm chí đã phải cai sữa con để có thể phục vụ khách hàng.

Trào lưu sử dụng sữa mẹ ngày càng phổ biến đối với giới thượng lưu Trung Quốc. Nhiều công ty chuyên cung cấp sữa mẹ cho người lớn và trẻ con đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này.

Ông Lin Jun, chủ công ty Xinxinyu cho hay: “Khách hàng là người lớn có thể ‘bú sữa mẹ’ trực tiếp, hoặc có thể uống qua máy hút sữa nếu họ cảm thấy ngại”.

Tuy nhiên, phần đông dư luận Trung Quốc đã phản đối kịch liệt dịch vụ “vô đạo đức này”.

Cảnh sát ở Bắc Kinh và các tỉnh Hà Bắc, Quảng Đông, Hồ Bắc và Giang Tây hồi tháng 9/2014 đã phối hợp phá hai đường dây “vú em” xuyên quốc gia, bắt giữa 15 đối tượng và ba trong số nghi can đã bị truy tố vào cuối năm 2014, theo Want China Times.

Cảnh sát cho biết hai website chuyên cung cấp “vú em” có server đặt ở nước ngoài, hoạt động tinh vi kể từ tháng 9/2013 và mỗi website có trên 1.000 thành viên.

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vú em Trung Quốc