Tin mới

Pha Lê bị bạn trai đã có vợ lừa cầu hôn, đánh đập

Thứ ba, 05/12/2017, 10:58 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê đã từng bị khủng hoảng tinh thần vì bị bạn trai cũ hành hung trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Nữ ca sĩ Pha lê đã từng bị khủng hoảng tinh thần vì bị bạn trai cũ hành hung trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Chiều ngày 4/12, Pha Lê tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Cám ơn người đã bỏ ta đi" tại TP. HCM. Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ chia sẻ, vào thời điểm đang gặp khủng hoảng tinh thần vì bị bạn trai đánh đập trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cũng là nguyên nhân cô quyết định phát hành ca khúc mới lần này.

Pha Lê khóc khi kể lại thời gian khủng hoảng. Ảnh internet

Nữ ca sĩ bật khóc: "Với tôi, dù lớn tiếng với nhau thế nào cũng được, nhưng một khi người đàn ông đã giơ tay đánh phụ nữ, trong một giây tôi thấy không còn gì nữa. Lúc đó tôi không còn cảm giác yêu đương mà chỉ thấy đó là một hành động phạm pháp. Bài hát này là lời cảm ơn của tôi với cuộc đời. Còn với một người đàn ông đã đánh phụ nữ, điều đó không đáng tha thứ.

Tôi bỏ chạy ra ngoài đường vào lúc nửa đêm, không tiền bạc, không tư trang, không một người quen biết ở xứ người. Tôi thực sự khủng hoảng và không thể tha thứ cho việc một người đàn ông dùng vũ lực với phụ nữ dù chỉ trong suy nghĩ chứ đừng nói là chuyện đã xảy ra như vậy".

Pha Lê trong buổi họp báo. Ảnh BTC

Sau khi lên trang cá nhân cầu cứu, Pha Lê được bạn bè hỗ trợ ngay nên không xảy ra sự cố gì đáng tiếc.

Nói về chuyện tình duyên, Pha Lê cho biết, mình gặp khá nhiều trắc trở: "10 lần tôi yêu là 10 lần trục trặc y chang nhau. Nhiều khi người ta lừa mình ngọt đến độ có người đã mua nhẫn cầu hôn tôi, đã gặp bố mẹ tôi rồi mà sau đó tôi phát hiện ra họ có vợ con rồi. Yêu mấy năm mà tôi không biết gì. Ai cũng nhìn vào tôi như một đứa con gái đi giật chồng, giật bồ người khác, mà không ai biết tôi hoàn toàn vô can. Ai sẽ tin tôi? Chẳng ai tin cả. Đến ngay cả vợ của anh ta, khi tôi trưng ra những bằng chứng cho thấy anh ta đã cầu hôn tôi, chị ấy mới tin".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lưu diễn