Tin mới

Pha Lê 'chơi lớn' dùng sấp tiền mệnh giá 500 nghìn đồng đắp lên trán để 'hạ sốt'

Thứ tư, 19/02/2020, 10:38 (GMT+7)

Tình cũ Công Vinh - Pha Lê nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi khoe ảnh dùng sấp tiền mệnh giá 500 nghìn đồng đắp lên trán để hạ sốt.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Pha lê gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh dùng sấp tiền mệnh giá 500 đồng đắp lên trán cùng dòng chia sẻ: "Sốt cao như này bao giờ mới khỏi?".

Pha Lê gây chú ý khi dùng tiền để đắp lên trán. Ảnh internet

Chia sẻ của tình cũ Công Vinh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Không ít người trầm trồ về độ chịu chơi của nữ ca sĩ. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, Pha Lê đang cố tình khoe tiền.

Tình cũ Công Vinh ghi điểm khi đi phát khẩu trang miễn phí. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Pha Lê ghi điểm khi xuống đường thực hiện chiến dịch phát khẩu trang miễn phí. Bên cạnh đó, tình cũ Công Vinh cũng bày tỏ sự bức xúc khi một số người chuộc lợi bán lại khẩu trang đã qua sử dụng.

Pha Lê và Công Vinh từng có mối tình đầy ồn ào, thị phi. Ảnh internet

Trước đây, Pha Lê từng có cuộc tình tai tiếng với Công Vinh. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai chia tay trong ồn ào. Nữ ca sĩ đã từng lên tiếng tiếng xác nhận, đồng thời cũng tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong cuộc tình bí mật với chồng của Thủy Tiên.

Thời điểm đó, Pha Lê bị chỉ trích vì bị cho cố tình đu bám tên tuổi của Công Vinh để nổi tiếng. Sau một thời gian dài, mọi chuyện đi và dĩ vãng. Hiện tại Pha Lê vẫn đang vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news