Tin mới

Pha Lê bỗng nổi như cồn vì 'chơi lớn': Thóa mạ Trương Thế Vinh, chửi dân mạng

Chủ nhật, 28/07/2019, 09:00 (GMT+7)

Trong mấy ngày gần đây, nữ ca sĩ được réo tên khắp các mặt báo vì góp mặt vào vụ lùm xùm đòi tiền sử dụng hình ảnh của Trương Thế Vinh.

Mọi chuyện bắt đầu vào tối 24/7 khi ca sĩ Trương Thế Vinh lên tiếng đòi một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của anh mà chưa xin phép phải gỡ ảnh, bồi thường 25 triệu đồng. Phía nhãn hàng này đã đồng ý gỡ ảnh, lên tiếng xin lỗi nhưng lại không chấp nhận bồi thường với lý do ảnh của anh công khai trên mạng, họ được sài chùa như vậy.

Hình ảnh Trương Thế Vinh bị nhãn hàng M "sài chùa" để quảng cáo.

Người sáng lập nhãn hàng, Thái Bá Dũng đã giải thích như sau: "Nhân vừa rồi bạn Trương Thế Vinh có mặc một cái áo của M., nhân viên có lấy hình trên báo mạng để đăng lên fanpage vì nghĩ rằng do các bạn stylist mượn". Tuy nhiên, ngôi sao Running Man hồi đáp rõ ràng đây là áo anh được tặng, không hề đi mượn. Anh cũng không nhận được bất cứ lời xin phép nào để sử dụng hình ảnh của mình.

Trương Thế Vinh liên hệ với nhãn hàng để giải quyết việc sử dụng hình ảnh của mình mà không xin phép.

Trong khi Cộng đồng mạng đứng về phía ca sĩ "Voi biển" thì nhiều đồng nghiệp của anh trong showbiz lại lên tiếng chỉ trích, người gây ồn ào nhất có lẽ là nữ ca sĩ Pha Lê.

"Vinh nói là được tặng mà, cũng chả phải mua, mà hình công cộng trên báo nữa. Nói thì ai cũng có lý nhưng giá Vinh có người đứng ra xử lý thì tốt hơn tự ra mặt như vậy, và thật ra chuyện rất nhỏ, người cũng tháo hình xuống liền rồi. Hay mục đích cuối cùng là 25 triệu. Chắc đưa tiền phát là im ngay. Nói thật, nhìn thấy rõ mục đích thương mại trong này chứ đừng lôi cái gọi là luật hay cái sĩ diện của nghệ sĩ ra nói... Không thấy M. sai, nếu là hãng khác nổi tiếng thế giới lấy hình đăng chắc cả nước vào vỗ tay hoan hô chúc mừng". Đây là dòng trạng thái nói rất căng mà Pha lê đăng tải trên trang cá nhân. Ngay lập tức nó bị chỉ trích như vũ bão. Ít giờ sau, nữ ca sĩ phải xóa bài đăng.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại đó. Có lẽ Pha Lê đã thóa mạ Trương Thế Vinh quá nặng nề khiến cư dân mạng không thể ngồi yên. Đứng trước những lời chửi bới của dân tình, Pha Lê cũng "không phải dạng vừa", đăng đàn đáp trả. Trong bài đăng này, nữ ca sĩ đã khóa bình luận.

Pha Lê mượn lời một nhà giáo để chửi xéo Trương Thế Vinh và fans.

Không kiềm chế nổi nữa, nữa ca sĩ còn dùng ngôn từ khá chợ búa để chửi anti-fans.

Sau đó, cô tiếp tục có một dòng trạng thái được xem là giọt nước làm tràn ly, khiến cơn thịnh nộ của cộng đồng mạng lên đến đỉnh điểm. Trong bài đăng đó, cô dùng những lời lẽ khó nghe, gọi những người đã chửi mình là là "trâu bò chó ngựa". Hành động này không chỉ ảnh hưởng tới cô mà ngay cả những người quen cũng bị vạ lây. Cuối cùng, trong bài đăng mới nhất, Pha Lê đã xin lỗi những người thân, bạn bè đang "nằm im cũng dính đạn" của mình.

Và cuối cùng là đăng đàn xin lỗi người thân, bạn bè do bị vạ lây sau vụ lùm xùm này.

Từ trước đến nay, bất cứ động thái nào của một người trên mạng xã hội cũng là con dao 2 lưỡi, đặc biệt là với những người của công chúng. Có lẽ sự việc lần này sẽ cho Pha Lê một bài học xương máu trong phát ngôn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news