Tin mới

Pha Lê đăng ảnh nữ vũ công thoát y 100\% đầu năm mới

Thứ năm, 02/01/2014, 10:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê đã chụp lại bức ảnh 'hot' hoàn toàn của một vũ công thoát y vô cùng khêu gợi khi cô đang lưu diễn.

Trong chuyến lưu diễn mới nhất cùng ca sĩ Khắc Việt, nữ ca sĩ Pha lê đã có dịp đón năm mới 2014 của mình tại nước Nga xinh đẹp.

Ở các bức hình mới nhất, cô thường xuyên ghi lại khoảnh khắc vui vẻ tại Nga để khoe với fan và bạn bè trên mạng xã hội.

Thậm chí, Pha Lê còn đăng cả ảnh một vũ công thoát y người Nga trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn đang tạo dáng bên một cô gái khác. Cô cũng khẳng định đây là lần đầu tiên cô biết khi nước Nga đón năm mới đều có vũ công thoát y.

Pha Lê đăng ảnh nữ vũ công khỏa thân đầu năm mới

Hình ảnh một vũ công thoát y người Nga trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn đang tạo dáng bên một cô gái khác được Pha lê chia sẻ

Đón Tết 2014 tại nước Nga, với "phong tục" khá lạ lẫm khi gặp được vũ công thoát y, Pha Lê đã "khoe" hình ảnh này trên trang cá nhân của mình. Hình ảnh này đã gây "sốc" với tất cả mọi người khi nhìn thấy, vì nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh "gốc" không hề che chắn gì ở những nơi nhạy cảm của cô nàng vũ công. Pha Lê chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời biết Nga đón năm mới đều có vũ công thoát y...tớ xấu hổ không dám đứng cạnh đâu."

Pha Lê đăng ảnh nữ vũ công thoát y 100% đầu năm mới
Nữ ca sĩ đã táo bạo tung ảnh khỏa thân không che chắn gì của vũ công tại Nga trên trang cá nhân của mình

Rất nhiều bình luận lên tiếng về việc Pha Lê nên tôn trọng thuần phong mỹ tục của người Việt, và đừng gây "sốc" mắt người nhìn như thế này. Nhưng phải 3 tiếng sau người đẹp mới xóa bỏ tấm ảnh kia. Được biết Pha Lê đang lưu diễn ở Nga cho chương trình "Hơi ấm mùa đông" cùng nhiều nghệ sĩ Việt khác, cô đón ngày đầu tiên của năm 2014 trên đất nước xinh đẹp này, và tỏ ra khá hào hứng.

 Một bạn fan của nữ ca sĩ khuyên nên gỡ hình ảnh này xuống trước khi bị xóa tài khoản cá nhân trên Facebook nhưng cô cho rằng không cần thiết vì ở Nga người ta vẫn post "ầm ầm".


Pha Lê chụp ảnh trong chuyến lưu diễn nước ngoài
  

Theo Edaily

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news