Tin mới

Ca sĩ Pha Lê bị tai nạn ô tô ở Mỹ

Thứ năm, 27/10/2016, 09:13 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Pha Lê bàng hoàng thuật lại vụ tai nạn xe hơi khi đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ khiến fan không khỏi lo lắng.

Nữ ca sĩ Pha lê bàng hoàng thuật lại vụ tai nạn xe hơi khi đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã chia sẻ thông tin về vụ tai nạn xe hơi của mình. Sự việc xảy ra tại bang Delaware, Mỹ. Theo lời Pha Lê thuật lại, xe của cô đang dừng bên đường thì bị một chiếc xe hơi đâm từ phía sau, làm xe của cô lảo đảo lao về phía trước. Còn chiếc xe gây tai nạn bên phải chiếc xe vỡ vụn, lao thẳng xuống bãi cỏ khô.

Vụ tai nạn khiến nữ ca sĩ bị trầy tay và bầm tím lưng. Các bác sĩ yêu cầu cô đến bệnh viện, nhưng nữ ca sĩ thấy mình không sao nên từ chối. Cô được dặn, nếu sau đó thấy có vấn đề gì thì cứ đi bệnh viện miễn phí, bảo hiểm sẽ lo hết.

Xe hơi của Pha Lê bị méo sau cú tông mạnh. Ảnh internet
Chiếc xe gây tai nạn được cẩu lên. Ảnh internet

Sau khi gây tai nạn, người tài xế nhanh chóng đến hỏi thăm tình hình của Pha Lê. Người này cũng yêu cầu bác sĩ ra săn sóc Pha Lê trước. Cô kể: "Lúc nhìn người đàn ông đó đi ra gõ cửa kính mình, theo quán tính (cứ nghĩ là đang ở Việt Nam) mình không dám mở cửa xe, lại nghĩ là có khi người ta sẽ quát tháo gì đó rồi bắt đền như kiểu mấy bác ở Việt Nam hay làm vì khi ấy mình còn chưa định thần được là xe mình sai hay người đó sai. Ngay lập tức bạn mình (là người cầm lái) nói mình mở cửa ra đi, mình thì cứ lắp bắp "Có sao không anh? Mở ra có sao không?" Xong rồi cũng kéo cửa xuống thì anh chàng đó cũng đang run như cầy sấy hỏi đi hỏi lại mình "Are u ok?" Khi xe cứu thương tới anh ta cũng nói họ ra coi cô gái kia trước đi (là mình đấy), ai cũng lo lắng cho sức khoẻ và tính mạng trên hết".

Rất may Pha Lê chỉ bị thương nhẹ. Ảnh internet

Cũng theo Pha Lê chia sẻ, chỉ sau chưa đầy 10 giây, xe cảnh sát, cứu thương đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Nguyên nhân ban đầu, Pha Lê cho biết:

"Anh chàng kia vừa đi vừa nhắn tin nên đã lao vào xe mình, phát hiện ra nhưng phanh không kịp nên chỉ kịp bẻ lái sang phải và vẫn tông mạnh vào xe mình. Xe mình là bán tải nên phần sau rất chắc chắn còn xe bạn kia nhỏ hơn nên vỡ vụn hết cả. Nói chung thở phào nhẹ nhõm khi cả 2 bên đều an toàn, xe mình hư hỏng nhẹ chút thôi không sao cả. Ai cũng bảo bạn kia quá may nên còn sống, thậm chí là không bị thương luôn với cú va chạm mạnh đó!".

Xem thêm video

[mecloud]IJk6RCEFXO[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news