Tin mới

Pha Lê lên tiếng khi bị vợ cũ Thanh Bạch hiểu lầm xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Thứ ba, 16/05/2017, 16:03 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ MC Thanh Bạch đã bày tỏ thái độ không hài lòng trước phát ngôn của Pha Lê về vụ lùm xùm giữa Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân. Nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ MC Thanh Bạch đã bày tỏ thái độ không hài lòng trước phát ngôn của Pha lê về vụ lùm xùm giữa Hương Giang idol và nghệ sĩ Trung Dân. Nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Scandal Hương Giang idol hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân đã "gây bão" trong showbiz Việt. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Pha Lê cũng đã có những chia sẻ của mình về scandal này. Pha Lê khuyên Hương Giang idol mạnh mẽ, vượt qua scandal đồng thời mong nghệ sĩ Trung Dân bỏ qua cho sự dại dột của lớp trẻ.

Xuân Hương dành cho Pha Lê lời khuyên tương tự như Hương Giang Idol: "Hãy suy nghĩ trước khi nói!".

Pha Lê đã nói rằng: "Nói gì nói, giận thì cũng qua mà tổn thương kiểu như thấy mình già rồi, hết thời rồi nên mấy đứa nhỏ hỗn hào thì nỗi đau đó dai dẳng tội nghiệp lắm. Hiểu điều đó lắm nên thương mấy người lớn tuổi vô cùng tận".

Nhưng câu nói về nghệ sĩ Trung Dân: "Nói gì thì nói, giận thì cũng qua mà tổn thương kiểu như thấy mình già rồi, hết thời rồi nên nỗi đau đó dai dẳng, tội nghiệp lắm" của Pha Lê khiến cho nghệ sĩ Xuân Hương hiểu lầm. Nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng câu nói này của Pha Lê như xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân một lần nữa.

Nghệ sĩ Xuân Hương, cô chia sẻ thêm: "Tôi biết là Pha Lê không cố tình nhưng "thương nhau như thế bằng mười phụ nhau", nói năng phải suy nghĩ rằng câu đó sẽ khiến người khác suy nghĩ như thế nào. Cô ấy phải nói làm sao để người ta hiểu cô ấy đang nghĩ gì. Ở đây tôi muốn Pha Lê hãy chú ý đến cách thể hiện ngôn từ của mình".

Pha Lê đã lên tiếng thanh minh

Trước sự hiểu lầm này, Pha Lê đã lên tiếng thanh minh. Cô chia sẻ: "Trong status hôm trước Nê Nê có nói là sợ chú Trung Dân buồn vì nghĩ mình hết thời già rồi nên lớp trẻ nó hỗn hào không hề có 1 tí tẹo ý gì là không tôn trọng chú ạ. Cháu xin giải thích cho cô Hương và chú Dân hiểu ạ!

Ba cháu mỗi lần cháu lỡ to tiếng là ông lại tủi thân khóc ý là à ờ giờ tao già rồi vô dụng nên tụi mày coi thường tao phải không, mỗi lần vậy cháu xót xa lắm mà trong bụng cháu có bao giờ dám nghĩ như thế. Cháu cũng thương chú vậy, tầm tuổi như ba cháu, cháu nào dám nói chú hết thời hay già cỗi mà cháu sợ là chú "tự nghĩ vậy" nên tự thấy tổn thương, thì cái đó mới là điều dai dẳng.

Tuy rằng cháu nói với ba cháu hàng ngày nhưng ông vẫn luôn giữ suy nghĩ như thế không thay đổi, đó là tâm tính của người già. Cháu nghĩ là cháu không hề nói gì láo nên cháu không xin lỗi mà chỉ giải thích để người lớn hiểu hơn ý mà cháu nói thôi. Có thể cô và chú đang trong lúc nóng giận và vẫn buồn chuyện con trẻ nên dễ nhạy cảm, thì coi như cháu xin lỗi nếu vì nói không rõ làm cô chú buồn thêm! Ý cháu rất rõ ràng là rất thương chú tự nghĩ vậy nên chú buồn, cháu chỉ mong cô chú đừng bao giờ có suy nghĩ tiêu cực, chúng cháu kính trọng còn chưa hết sao dám ăn nói bất kính tội chết cô ạ! Ba mẹ cháu đọc status của cháu mỗi ngày nhất định sẽ mắng ngay mắng liền nếu cháu vô lễ! Cô với chú còn đang làm nghề, còn tiếng tăm lẫy lừng hơn cháu cả trăm lần, cháu kính trọng vô cùng tận cô ạ! Cô đừng buồn cháu nữa nghen cô tội nghiệp cháu! Mong cô chú hiểu nhé!".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news