Tin mới

Pha Lê viết tâm thư chia sẻ trước lá thư An Nguy viết gửi Toàn Shinoda

Thứ hai, 25/08/2014, 16:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Pha Lê động viên, chia sẻ An Nguy sau khi đọc dòng tâm sự gửi cho Toàn Shinoda sau một tháng anh mất.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Pha Lê động viên, chia sẻ An Nguy sau khi đọc dòng tâm sự gửi cho Toàn Shinoda sau một tháng anh mất.

Ngay sau khi đọc được bức thư đầu tiên An Nguy viết cho Toàn Shinoda sau ngày mất của anh, nữ ca sĩ Pha Lê cũng như tất cả mọi người đã không giấu được cảm xúc nghẹn ngào. Và mới đây, trên trang cá nhân của Pha Lê đã bất ngờ đăng tải một status khá dài gửi tặng riêng cho An Nguy.

Tâm thư Pha Lê gửi tới An Nguy những dòng tâm sự khá dài

Pha Lê chia sẻ, với An Nguy có thể không biết đến cô là ai, nhưng dẫu sao cả hai đều là phụ nữ và Pha Lê cảm thấy mình có sự đồng cảm với đàn em. Pha Lê chưa bao giờ và cũng hi vọng là sẽ chẳng bao giờ chị phải trải qua nỗi đau như An Nguy nhưng cô nàng vẫn thấy cảm phục trước hành động của An Nguy và Toàn Shinoda, cô chia sẻ:  “Nếu là chị, không khéo chị còn phát điên chứ chẳng đủ tỉnh táo để lo lắng hết mọi việc như em”.

Trong status khá dài của Pha Lê, cô an ủi An Nguy nên đón nhận tình yêu mới để quên đi nỗi đau này: "Biết rằng thời gian sẽ qua nhưng chắc là em phải cần nhiều lắm thời gian và càng cần hơn nữa sau này người đàn ông nào có tình yêu lớn lao mới có thể làm em bớt đau đi vết thương ngày cũ...". Không những thế cô không quên lo lắng cho tương lai của An Nguy, mong cô sớm vượt qua được nỗi đau này, sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống. 

Pha Lê không cầm lòng được khi đọc bức thư An Nguy gửi cho Toàn Shinoda

Do quá xúc động, Pha Lê cũng nhấn mạnh thêm có lẽ lúc này mọi lời an ủi đều trở thành vô duyên nên cô chỉ ước được ôm An Nguy 1 cái: "Chị thật sự rất sợ! Không biết phải an ủi em sao vì nếu là chị thì mọi lời an ủi đều trở thành vô duyên và sáo rỗng... Cho chị ôm em 1 cái nhé cô bé!".

Dòng tâm của Pha Lê viết cho An Nguy, đã nhận được hàng trăm sự đồng cảm của mọi người. Bạn bè, người thân của Pha Lê đều cho rằng cô có một tâm hồn rộng mở, đồng cảm sâu sắc với phụ nữ và hy vọng An Nguy sẽ có thể đọc những chia sẻ của Pha Lê để vơi đi phần nào nỗi buồn.

Nhưng bên cạnh đấy, một số người không khỏi ngạc nhiên tại sao Pha Lê lại xưng hô với An Nguy là chị em bởi cả hai đều bằng tuổi nhau. Theo giải thích của Pha Lê thì cô hoàn toàn không biết An Nguy cũng sinh năm 1987. "Giờ mới biết tuổi An Nguy, tóm lại chẳng quan trọng tuổi tác! Gì cũng được... chia sẻ thôi mà!" - Pha Lê giải thích.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news