Tin mới

Phá lệ, Zenit đối đãi Dortmund theo cách chưa từng có

Thứ ba, 25/02/2014, 10:50 (GMT+7)

Vì thời tiết khắc nghiệt của mùa Đông nước Nga, BLĐ Zenit đã phá lệ trong màn tiếp đón các CĐV Dortmund.

Vì thời tiết khắc nghiệt của mùa Đông nước Nga, BLĐ Zenit đã phá lệ trong màn tiếp đón các CĐV Dortmund.

Đêm nay, Dortmund sẽ có chuyến làm khách ở St Petersburg trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League với Zenit. Khó khăn lớn nhất của đại diện Đức không đến từ khả năng của Zenit mà nằm ở điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt của mùa Đông nước Nga.

Tuy vậy, trong nỗ lực sưởi ấm SVĐ Petrovski, hàng nghìn CĐV vùng Ruhr vẫn quyết định theo chân thầy trò Jurgen Klopp tới xứ sở Bạch dương. Đáp lại sự nồng nhiệt của các CĐV nước Đức, CLB Zenit đã quyết định đưa ra màn chào đón thịnh tình.

Cụ thể, theo tiết lộ từ báo giới Nga, Zenit sẽ phát trà nóng và bánh mỳ miễn phí cho các CĐV của Dortmund. Thông tin này đã được đích thân Giám đốc điều hành Zenit, ông Maxim Mitrofanov chia sẻ trên trang chủ CLB.

“Chúng tôi hiểu rằng sẽ rất khó khăn nếu các CĐV ở ngoài SVĐ trong khoảng thời gian dài. Petrovski là SVĐ không có cơ sở hạ tầng tốt nhất. Càng không may mắn khi các trận đấu diễn ra vào mùa Đông. Bởi vậy, chúng tôi sẽ tặng trà nóng và bánh pirozhki (1 loại bánh nổi tiếng của Nga) cho các CĐV Dortmund. Chúng tôi sẽ thể hiện lòng mến khách đích thực của người Nga, và cũng nhằm giảm sự ảnh hưởng của thời tiết giá lạnh cho các trận đấu”, Giám đốc điều hành của Zenit chia sẻ.

Do CĐV nhà gây ra các sự cố tại Vienna ở vòng bảng, Zenit đã bị UEFA cấm cửa 4 khu vực trong trận tiếp đón Dortmund đêm nay. Các phương án an ninh đã được SVĐ Petrovski thắt chặt. Bởi vậy, các CĐV của Dortmund sẽ phải chờ đợi khá lâu phía ngoài SVĐ. Đó là nguyên nhân chính khiến BLĐ Zenit phải phá lệ trong màn tiếp đón Dortmund.

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zenit