Tin mới

Pha lộ bụng 'nét căng' của Hồ Ngọc Hà trong giây phút 'quên đề phòng'

Thứ bảy, 29/08/2020, 09:43 (GMT+7)

Trong giây phút không đề phòng, Hồ Ngọc Hà đã vô tình để lộ rõ bụng bầu ở giai đoạn giữa thai kỳ.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà tiếp tục livestream phát sóng chương trình ca nhạc Love Songs 2020 với Private Show thứ 2.

Như thường lệ, Hồ Ngọc Hà chọn váy suông rộng để giấu bụng bầu khéo léo. Tuy nhiên, lần này, bạn gái Kim Lý lại vô tình để lộ bụng bầu rõ nét ở giai đoạn giữa thai kỳ. Có thể thấy bụng bầu Hà Hồ giai đoạn này đã nhô cao, khá lớn.

Hình ảnh nhanh chóng được cư dân mạng rần rần chia sẻ và tỏ ra thích thú. Không giống như lần mang thai với Cường đô la, lần này, Hồ Ngọc Hà công khai tin vui với công chúng. Kể từ khi yêu đến khi có bầu với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đều vô cùng thoải mái khi nhắc đến.

Mặc dù công khai chuyện đang mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà lại là người vô cùng khéo léo trong chuyện giấu bụng bầu. Trong giai đoạn thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, cũng như làm Từ thiện trong công tác phòng chống dịch.

Pha lộ bụng bầu nét căng của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Kể từ khi yêu Kim Lý, Hà Hồ luôn được nam diễn viên kề vai sát cánh, đi cùng nhau mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, quan hệ hai bên gia đình cũng vô cùng tốt đẹp.

Trong khi Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị lên chức mẹ thì tình cũ là Cường đô la cũng đang hạnh phúc ngập tràn khi bà xã Đàm Thu Trang hạ sinh công chúa đầu lòng. Có thể thấy, sau khi "đường ai nấy đi" cả Hà Hồ và Cường đô la đều tìm được hạnh phúc riêng cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news