Tin mới

Pha lộ dàn xế sang bạc tỷ 'nét căng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại nơi ở bí ẩn

Thứ tư, 09/09/2020, 07:58 (GMT+7)

Pha lộ tài sản trăm tỷ "nét căng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại nơi ở hẻo lánh, bí ẩn thu hút sự chú ý của dư luận.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng là một đại gia chịu chi và chịu chơi khi đầu tư vào dàn xế sang trăm tỷ của mình. Ngoài đam mê với cà phê, chồng cũ bà Thảo không tiếc tiền để sở hữu những chiếc xế hộp độc lạ.

Nơi ở bí ẩn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Dù sở hữu tài sản trăm tỷ là dàn xế sang nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa từng để lộ nơi cất giữ hay vị trí gara ở đâu. Lần hiếm hoi nhất ông chủ Trung Nguyên để lộ khối tài sản trăm tỷ này tại nơi ở bí mật, hẻo lánh ở M'Đrắk khiến ai cũng phải choáng váng, trầm trồ.

Đây là một khu đất khá rộng đủ để ông Đặng Lê Nguyên Vũ để rất nhiều "tình yêu" của mình tại đây. Đây cũng là nơi mà chồng cũ bà Thảo chọn để ở trong suốt thời gian tạm lánh "bụi trần".

Pha lộ khối tài sản trăm tỷ nét căng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Suốt thời gian qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần như không lộ diện. Cuộc sống bí ẩn của ông chủ Trung Nguyên luôn khiến nhiều người tò mò. Tự nhận mình là người có khả năng đặc biệt, ông Vũ luôn có những suy nghĩ khác biệt và có tầm nhìn xa không giống ai.

Trong khoảng thời gian giải quyết ân tình với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ thường xuyên có mặt tại tòa với thần sắc khá tốt. Cuộc hôn nhân của ông Vũ bà Thảo từng là niềm ao ước của biết bao người. Họ đẹp đôi từ ngoại hình đến lý tưởng. Thế nhưng, có lẽ chính vì cùng chung lý tưởng, cùng chung một mục tiêu nên cả hai đã không thể đi cùng nhau.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quả quyết sẽ kiếm hơn 460 nghìn tỷ đồng nhờ chiêu lạ

Đến giờ khi không là của nhau, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều hài lòng với cuộc sống của mình và có con đường đi riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news