Tin mới

Phá sản, đại gia “dạt” vào đảo hoang ở ẩn với chó

Thứ sáu, 20/06/2014, 10:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)\nMột cựu doanh nhân có tên là David Gela, người Australia. đã sống một\nmình trên hoang đảo trong suốt khoảng thời gian 20 năm, giống\nnhư chính cuốn tiểu thuyết Robinson Crusoe.

(Tinmoi.vn) Một cựu doanh nhân có tên là David Gela, người Australia. đã sống một mình trên hoang đảo trong suốt khoảng thời gian 20 năm, giống như chính cuốn tiểu thuyết Robinson Crusoe.

 

 Hàng ngày, ông bắt cá, cua và hái dừa để sống qua ngày. Ông cũng tự mình chế tạo ra bia để tăng phần hương vị của cuộc sống. Cuộc sống của ông trôi qua một cách bình lặng trong suốt 20 năm. Tuy nhiên, chính quyền địa phương của Australia gần đây đã quyết định trục xuất ông David Gela  ra khỏi hòn đảo này.

Nguồn tin cho biết, ông David Gela hiện khoảng hơn 60 tuổi. Ông từng là một doanh nhân tại Sydney. Sau sự sụp đổ của thị trường chứng khoán năm 1987, ông đã mất khối tài sản lên tới 6,5 triệu bảng Anh. Chính vì thế, từ năm 1993 tới nay, ông đã sống một mình trên một hòn đảo gần bờ sông ở phía đông bắc Australia.

Ông duy trì cuộc sống hàng ngày bằng cách bắt cua và hái dừa, và truy cập Internet chạy bằng năng lượng mặt trời. Ngoài ra, ông còn nuôi một chú chó để bầu bạn. Ông gọi nó là “anh chàng may mắn nhất trên thế giới”.

Tuy nhiên, Chính phủ Queensland cho biết sẽ trục xuất ông khỏi hòn đảo này, bởi vì ông không thực hiện các điều kiện hiện hành để thuê hòn đảo trên. Hòn đảo sẽ bị thu hồi và quy hoạch thành khu nghỉ mát.

Thi Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá sản