Tin mới

Phải chăng Song Joong Ki chính là người ép Song Hye Kyo ly hôn?

Thứ ba, 20/10/2020, 08:39 (GMT+7)

Lời chia sẻ của vị luật sư có liên quan đến 'vụ ly hôn thế kỷ' giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo làm dấy lên nghi vấn về việc nam thần 'Hậu duệ mặt trời' là người đưa ra quyết định ly hôn.

Mới đây, một vị luật sư có liên quan đến vụ ly hôn giữa Song Joong KiSong Hye Kyo tiếp tục hé lộ những tình tiết về mối quan hệ giữa hai người trong thời điểm ly hôn.

Theo đó, khi tin tức chai tay của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở thành chủ đề nóng xôn xao khắp mạng xã hội, luật sư Kim Nam Gook trả lời phỏng vấn giới truyền thông cho biết nam ngôi sao 35 tuổi đã gửi cho vợ cũ một tin nhắn thông qua thông báo ly hôn.

Theo vị luật sư này, rất có thể Song Joong Ki muốn Song Hye Kyo biết "phải làm gì lúc này rồi đó".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời điểm còn mặn nồng

Vào thời điểm cặp đôi tuyên bố ly hôn vào năm ngoái, làng giải trí xứ Hàn được một phen chấn động khi Song Joong Ki tuyên bố chấm dứt cuộc sống hôn nhân với Song Hye Kyo, chỉ một ngày sau khi đệ đơn lên tòa án.

Theo đó, luật sư Kim Nam Gook tin rằng điều này là bất thường, vì hầu hết các cặp vợ chồng nổi tiếng thường yêu cầu giữ bí mật về việc ly hôn cho đến khi gần đến giai đoạn cuối của thủ tục ly hôn. Còn trên thực tế, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đang yêu cầu phía vợ cũ phải có động thái tích cực hơn để hoàn tất việc ly hôn.

Đám cưới của cặp đôi từng được mệnh danh là "đám cưới thế kỷ"

Đến nay, dù cặp đôi đã ly hôn hơn 1 năm nhưng nhiều người hâm mộ vẫn vô cùng thắc mắc lý do cả hai đi đến quyết định này. Đây có lẽ sẽ luôn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ khi cả hai từng cho biết chia tay trong êm đẹp và không còn nhắc về đối phương khi được truyền thông hỏi đến.

Sau ly hôn, Song Hye Kyo xuất hiện với mật độ thưa thớt hơn trên mạng xã hội. Cô chủ yếu dành thời gian bên bạn bè, người thân, tham gia sự kiện, chụp hình tạp chí. Còn Song Joong Ki đang rục rịch trở lại màn ảnh với hàng loạt tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news