Tin mới

Phải chăng Trung Quốc cũng có một nơi đầy bí ẩn như Khu vực 51 của Mỹ?

Thứ năm, 16/08/2018, 11:23 (GMT+7)

Những hình ảnh vệ tinh Google Earth chụp được làm dấy lên nghi vấn Trung Quốc cũng có một khu vực bí mật đầy bí ẩn như Khu vực 51 của Mỹ.

Những hình ảnh vệ tinh Google Earth chụp được làm dấy lên nghi vấn Trung Quốc cũng có một khu vực bí mật đầy bí ẩn như Khu vực 51 của Mỹ.

Hình ảnh trên Google Map cho thấy những cấu trúc xây dựng xếp thành vòng tròn như bãi đá Stonehenge trên sa mạc Gobi. Phát hiện này được đưa lên internet đã gây bão, người ta đặt ra giả thuyết âm mưu rằng rất có thể Trung Quốc cũng có một khu vực bí mật đầy bí ẩn như Khu vực 51 của Mỹ.

Các nghi vấn khác cho rằng, hình tròn lớn bí ẩn đó có thể chỉ là các tấm pin mặt trời trên sa mạc, mục tiêu cho radar hay bãi thử máy bay trinh sát.

Phải chăng Trung Quốc cũng có một nơi đầy bí ẩn như Khu vực 51 của Mỹ? - Ảnh 1.
 

Địa điểm đáng nghi ngờ nằm cách trụ sở chương trình vũ trụ và bãi phóng tên lửa của Trung Quốc ở Jiuquan, tỉnh Cam Túc khoảng 150km. Trong các cuộc thám hiểm trên sa mạc Gobi rộng lớn, người ta cũng đã tìm thấy một số cấu trúc kỳ lạ.

Sa mạc Gobi vốn có nhiều hình thù kỳ dị, chỉ nhìn thấy từ trên cao. Sau đây là ảnh chụp một số cấu trúc hình dạng kỳ lạ trên địa phận tỉnh Cam Túc và Tân Cương ở tây bắc Trung Quốc.

Phải chăng Trung Quốc cũng có một nơi đầy bí ẩn như Khu vực 51 của Mỹ? - Ảnh 2.
 
Phải chăng Trung Quốc cũng có một nơi đầy bí ẩn như Khu vực 51 của Mỹ? - Ảnh 3.
 
Phải chăng Trung Quốc cũng có một nơi đầy bí ẩn như Khu vực 51 của Mỹ? - Ảnh 4.
 

Nguồn bài và ảnh: Ancient Code

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news