Tin mới

Phái đẹp bùng nổ trong hậu trường người nổi tiếng

Thứ tư, 24/02/2016, 14:34 (GMT+7)

Trên sân khấu, họ là những người phụ nữ “cháy” hết mình để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn có 1-0-2.

Trên sân khấu, họ là những người phụ nữ “cháy” hết mình để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn có 1-0-2.

Để có được những màn trình diễn độc đáo, đầy sáng tạo, họ đã phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho từng chi tiết nhỏ nhất. “Hậu trường showbiz” được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV sẽ dẫn dắt  khán giả đến với các khâu chuẩn bị của họ, và cùng xem họ đã làm điều đó như thế nào.

Tuy chưa bao giờ làm diễn viên xiếc nhưng Phạm Lịch đã có 1 màn trình diễn với dây lụa trên không trung rất điêu luyện. Phạm Lịch chia sẻ cô đã không để nỗi sợ độ cao lấn át bản thân và luyện tập ngày đêm, không ngừng nghỉ. Mọi cố gắng của Phạm Lịch đã được đền đáp khi màn trình diễn của cô nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ 2 vị giám khảo khó tính.

Trong Hậu trường showbiz, Puka đã tiết lộ 1 bí mật sẽ khiến khán giả cảm thấy rất phấn khích. Puka tuyên bố sẽ “đem cả thuỷ cung lên sân khấu chương trình Thử Thách Người Nổi Tiếng”. Nàng tiên cá Puka đã phải bỏ rất nhiều công sức và thời gian để “di dời” toàn bộ công dân thành phố dưới nước lên trên đất liền. Vậy Puka đã làm điều ấy như thế nào?

Các khán giả có thể tìm thấy câu trả lời trong Hậu trường showbiz của kênh YouTube iONE TV.

Ngoài ra, với những video clip đặc sắc được giới thiệu trên kênh iONE TV , khán giả sẽ có dịp tận mắt chứng kiến  những bước chuẩn bị công phu cho những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sỹ nổi tiếng. Tất cả đều hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news