Tin mới

Phải điều tra, xử lý doanh nghiệp dùng thủ đoạn hèn hạ làm mất uy tín của lãnh đạo Đà Nẵng

Thứ bảy, 09/12/2017, 08:33 (GMT+7)

Đại biểu Huỳnh Minh Chức đề nghị cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra, làm rõ những doanh nghiệp có hành vi, thủ đoạn hèn hạ với lãnh đạo khi không thao túng được chính quyền.

Đại biểu Huỳnh Minh Chức đề nghị cơ quan chức năng phải vào cuộc điều tra, làm rõ những doanh nghiệp có hành vi, thủ đoạn hèn hạ với lãnh đạo khi không thao túng được chính quyền.

Theo thông tin trên Người Lao Động, Vietnamnetbáo Giao thông, tại kỳ họp thứ 6 HĐND TP Đà Nẵng khóa IX diễn ra từ ngày 5 đến 7-12, đại biểu (ĐB) Huỳnh Minh Chức (hiện là Chủ tịch Hội cựu Chiến binh TP Đà Nẵng) cho hay cử tri TP Đà Nẵng mong cơ quan chức năng bảo vệ lẽ phải và những lãnh đạo nghiêm túc, chính trực.

ĐB Huỳnh Minh Chức

Ông Chức cho rằng Đà Nẵng đang xây dựng TP 4 an nhưng an ninh trật tự có dấu hiệu đi xuống, xuất hiện nhiều loại tội phạm mới. ĐB Chức cũng nhận định có những đối tượng nhắm đến lãnh đạo cao nhất của TP để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm.

“Cử tri mong muốn các ngành chức năng kiên quyết đấu tranh bảo vệ lẽ phải, bảo vệ những lãnh đạo làm việc nghiêm túc, chính trực; không đánh đổi quyền lợi của TP vào tay DN.

Phải điều tra, xử lý DN không thao túng được lãnh đạo thì dùng thủ đoạn làm mất uy tín lãnh đạo”, ĐB Chức nói.

ĐB Chức cũng nhận định có những đối tượng nhắm đến những lãnh đạo cao nhất của thành phố để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm. "Cần phải có biện pháp bảo vệ những đồng chí lãnh đạo nào làm việc nghiêm túc, chính trực, không đánh đổi quyền lợi của thành phố vào tay doanh nghiệp.Doanh nghiệp không thao túng được thì dùng những thủ đoạn hèn hạ để bôi nhọ danh dự, làm mất uy tín lãnh đạo. Hành vi này phải được điều tra xử lý kịp thời" – Ông Chức nhận định.

40 móng biệt thự xây dựng không phép ở Sơn Trà mà doanh nghiệp ngang nhiên xây dựng đã bị phát hiện vào tháng 3-2017

Ông cũng lo lắng khi tội phạm giết người, cướp tài sản, cưỡng đoạt tài sản, hiếp dâm, cưỡng dâm, trộm cắp tài sản… gia tăng. 

Trong năm 2017, Đà Nẵng phát hiện khởi tố 158 vụ mua bán ma túy với hơn 47kg, tăng gấp 10 lần so với năm 2016. Xảy ra 15 vụ giết người, tăng 6 vụ so với năm 2016 và tội phạm xâm hại tình dục trẻ em xảy ra 10 vụ, tăng 4 vụ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news