Tin mới

Em gái bị cáo Sơn tính mang bao tải tiền đến nhà Dương Chí Dũng

Thứ hai, 28/04/2014, 12:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đó là lời khai của em gái bị cáo Trần Hải Sơn, Trần\nThị Hải Hà, khi các luật sư yêu cầu HĐXX hỏi bà này về việc chuẩn bị tiền cho\nDương Chí Dũng.

(Tinmoi.vn) Đó là lời khai của em gái bị cáo Trần Hải Sơn, Trần Thị Hải Hà, khi các luật sư yêu cầu HĐXX hỏi bà này về việc chuẩn bị tiền cho Dương Chí Dũng.

 

 

Sáng 28/4, phiên tòa xét xử bị cáo Dương Chí Dũng và các đồng phạm tiếp tục xét hỏi, sau khi tuyên bố hoãn tuyên án được đưa ra chiều ngày 25/4.

Tại buổi làm việc hôm nay, HĐXX và các luật sư đã truy vấn các bị cáo Dương Chí Dũng, Mai Văn Phúc và Trần Hải Sơn để làm rõ việc có hay không chuyện ăn chia số tiền 1,66 triệu USD.

dương chí dũng,trần hải sơn,tiền

Bị cái Trần Hải Sơn tại tòa

Đối chất lời khai của Sơn khi cho rằng, tiền rút tại một số ngân hàng để chuyển cho "sếp", HĐXX bắt đầu làm rõ với việc hỏi Sơn có bao nhiêu tài khoản để thực hiện các giao dịch thông quan Ngân hàng Hàng hải chi nhánh Hà Nội. Bị cáo Trần Hải sơn cho rằng mình "không nhớ có những tài khoản nào. Bị cáo này cũng tiếp tục “không nhớ, không biết”, “bị cáo không nhớ rõ đâu ạ”  trong một vài câu hỏi khác.

HĐXX quay sang truy vấn bà Trần Thị Hải Hà, em gái bị cáo Sơn – người đã cho bị cáo Sơn mượn tài khoản để nhận 1,66 triệu USD. Bà Hà cũng là người được Sơn cho 2 tỉ trong tổng số tiền 1,66 triệu USD và đã nộp lại cho cơ quan điều tra.

Khi được hỏi: “Trong quá trình nhận 1,666 triệu USD về, chị ký 1 hợp đồng khống và do anh Sơn chỉ đạo đúng không”, bà Hà nói chỉ thực hiện theo ý của bị cáo Sơn.

Về việc Sơn đưa tiền cho bị cáo Dương Chí Dũng, bà Hà khai: “Thực ra tôi là con gái. Rút tiền phải rút thành nhiều lần, khi rút đủ rồi thì anh Sơn bảo tiền đưa cho bác Dũng "tổng". Nhưng vì nhiều tiền lẻ nên anh có nói bảo đi đổi tiền đi chứ mang thế này thì mang cả bao tải đi à? Do đó, tôi mới biết số tiền này để đưa cho ông Dũng”.

Trong chiều nay, tòa tiếp tục xét hỏi.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trần hải sơn