Tin mới

Phải lòng con gái sếp, chàng trai lên MXH nhờ bày cách chia tay người yêu

Thứ ba, 04/12/2018, 14:52 (GMT+7)

Một chàng trai đã lên mạng xã hội nhờ mọi người tư vấn cách chia tay người yêu để đến với con gái sếp.

Một chàng trai đã lên mạng xã hội nhờ mọi người tư vấn cách chia tay người yêu để đến với con gái sếp.

Mới đây trên mạng xã hội được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay có chia sẻ về việc một chàng trai muốn nhờ cư dân mạng bày cách chia tay người yêu để đến với con gái sếp.

Chàng trai này có viết: "Em với người yêu yêu nhau hơn 5 năm rồi, hồi được điều đi công tác, lại gàn nhà người yêu nên bố mẹ cô ấy bảo em về nhà. Bố mẹ cô ấy cũng quý em coi em như con nên cũng không lấy tiền ăn uống ngủ nghỉ gì. Hồi ấy bọn em cũng xác định cưới.

Mọi chuyện vẫn bình thường nhưng đợt này em thấy em đen đủi mọi đường từ công việc đến cuộc sống. Em với mẹ đi xem bói thì thầy nói là do em với người yêu không hợp, lấy nhau sẽ lụi bại, vớ vẩn em còn mất mạng.

Chàng trai nhờ Cộng đồng mạng bày cách chia tay người yêu. Ảnh internet

Mẹ em nghe cũng khiếp vía. Mà thầy này giỏi lắm, biết cả em đợt này hay đi chơi với con gái của sếp em. Thầy bảo em với cô con gái sếp hợp nhau lắm, lấy nhau không phải lo về cuộc sống sau này, mà em cũng thấy đung đúng.

Giờ em khó nghĩ quá, giờ làm cách nào để em chia tay người yêu trong êm đẹp không ạ? Em chỉ cần bảy cách để chia tay người yêu em thôi, còn về phần bố mẹ người yêu em thì em định đóng phong bì 1 triệu coi như cảm cơn ngày xưa đã giúp đỡ em trong thời gian ở công tác".

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn đều cho rằng chàng trai này không chung thủy, mê tín vì nghe lời thầy bói mà đòi chia tay người yêu.

Thành viên Anh Tú cho rằng: "Bạn không xứng với tình yêu của cô gái và tình cảm gia đình cô ấy dành cho bạn. 5 năm thanh xuân của cô ấy đã trao nhầm cho 1 người xấu xa như bạn rồi".

"Có thờ có thiêng có kiêng có lành ".Tuy không mê tín nhưng nói thật có nhiều người lấy nhau về mới biết những điều mà ai cũng nghĩ là vớ vẩn lại thành thật. Nhưng đọc nỗi lòng của chủ nhân mới thấy giờ trên đời này " tình cảm chân thành và lòng tin và thứ thật sự rẻ" - thành viên Hương Giang cho hay.

Hay có người còn bày cách cho chàng trai: "Bạn cứ nói thẳng câu chuyện thầy bói với gia đình bạn gái, rồi xem bên ấy họ muốn như nào".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news