Tin mới

Thay xương đùi vì để thầy lang nắn trật khớp

Thứ ba, 19/04/2016, 18:53 (GMT+7)

Do nghĩ mình bị trật khớp chân, anh T. đã tìm đến một thầy thuốc nam gần nhà để nắn nhưng sau đó anh đã không thể đi lại được nữa. 

Do nghĩ mình bị trật khớp chân, anh T. đã tìm đến một thầy thuốc nam gần nhà để nắn nhưng sau đó anh đã không thể đi lại được nữa. 

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết ngày 19/4, anh T. nhập viện trong tình trạng không thể đi lại được. Kết quả chụp X-quang cho thấy anh bị gãy cổ xương đùi lệch.

Bệnh nhân sau khi được tiến hành phẫu thuật. Ảnh: Dân Trí

 

Trước đó anh T. bị đau chân vào ngày 14/4 do ngã trong lúc dắt xe máy vào nhà. Nghĩ mình bị trật khớp chân nên anh đã tìm đến một thầy thuốc nam gần nhà để nắn.  

Chia sẻ trên Tiền Phong, anh T cho biết "Khi ông thầy nắn chân, tôi thấy đau điếng. Sau đó, tôi không thể bước đi được nữa. Ngay lập tức, ông thầy kêu người nhà chở tôi đi bệnh viện để kiểm tra".

Các bác sĩ đã tiến hành hội chuẩn và quyết định phẫu thuật thay chởm xương đùi bị gãy của bệnh nhân T bằng inox, bởi chởm xương bị gãy có nguy cơ hoại tử không thể giữ lại được.  

Dân Trí cũng đưa tin cho biết, sau 2 tiếng tiến hành phẫu thuật. Hiện tình trạng bệnh nhân đã hoàn toàn ổn định.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo người dân khi gặp tai nạn nếu có nghi ngờ tổn thương cơ khớp thì nên đến bệnh viện chuyên khoa để được kiểm tra chính xác và điều trị thích hợp.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news