Tin mới

Phạm Anh Khoa ra MV Rain, khởi động Live Concert “Phá”

Thứ ba, 14/04/2015, 16:42 (GMT+7)

Sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp chính thức giới Music video “Rain” tới khán giả cả nước. Nam ca sĩ đồng thời công bố khởi động Live Concert "Phá", chính thức diễn ra vào tháng 5 tới.

Sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện, Phạm Anh Khoa cùng ê kíp chính thức giới Music video “Rain” tới khán giả cả nước. Nam ca sĩ đồng thời công bố khởi động Live Concert "Phá", chính thức diễn ra vào tháng 5 tới.

Phạm Anh Khoa trong buổi họp báo ra mắt MV Rain

MV “Rain” là dự án thứ 3 nằm trong chuỗi hoạt động “PAK on the road” của Phạm Anh Khoa trong năm 2015. Trước đó, album “Phá” và “Bikers & Rockers Tour” của nam ca sĩ này cũng gây tiếng vang lớn và được giới chuyên môn nhận định, đánh giá cao.

Với music video “Rain”, Phạm Anh Khoa tiếp tục thể hiện sở trường hát Rock để khẳng định việc vẫn đang duy trì hoạt động với dòng nhạc gắn liền với tên tuổi. Bài hát chủ đề trong sản phẩm này là ca khúc tiếng Anh mới nhất do chính Phạm Anh Khoa sáng tác và thể hiện.

Phạm Anh Khoa và PAK Band sẽ tổ chức Live Concert Phá vào tháng 5 tới

Ngoài đầu tư kĩ lưỡng về phần âm nhạc, việc xây dựng nội dung, ý tưởng cho MV là điều Phạm Anh Khoa và ê kíp đặc biệt chú trọng. Từ cơ duyên hợp tác với đạo diễn Nguyễn Khắc Huy trong phim “Đường đua”, Phạm Anh Khoa tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của người đồng nghiệp thân thiết trong dự án này.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh nhưng khai thác sâu chuyện tình giữa Mị Nương và Thuỷ Tinh, Phạm Anh Khoa và đạo diễn Nguyễn Khắc Huy đã sử dụng lòng thù hận của Thuỷ Tinh khi bị phải xa cách người yêu, sự u ất, nhớ thương của Mỵ Nương với tình cũ là điểm nhấn chính trong nội dung của MV.

Trong sản phẩm, Phạm Anh Khoa vào vai Thủy Tinh có gương mặt dữ dằn, hung tợn. Để có được tạo hình giống như một sinh vật dưới nước, đạo diễn Nguyễn Khắc Huy phải nghiên cứu và nhập toàn bộ những ứng dụng từ nước ngoài để hoá trang cho Phạm Anh Khoa.

Ngoài nhân vật trọng tâm do Phạm Anh Khoa đảm nhận, MV “Rain” còn có sự tham gia của một con trăn khổng lồ và nữ diễn viên được tuyển chọn kĩ càng để vào vai Mỵ Nương.

Song song với việc đầu tư tạo hình cho từng nhân vật, đạo diễn Nguyễn Khắc Huy còn mời DOP người New Zealand Kieran Fowler (Director of Photography phim “Đường đua) sang Việt Nam hỗ trợ ê kíp về phần hình ảnh.

Với bối cảnh chính được thực hiện ở dưới hồ nước và nhà kho, ê kíp phải sử dụng toàn bộ máy quay hiện đại để ghi hình trên phông nền màu xanh và vẽ lại bằng công nghệ 3D.

Ngoài ra, những phân đoạn phải quay ở đáy hồ nước sâu, toàn bộ ê kíp phải đeo bình oxy và tập trung cao độ để có được những cảnh quay phù hợp và ưng ý nhất.

Chiều 13/04, tại Yoko Bar TP. Hồ Chí Minh, Phạm Anh Khoa và ê kíp đã tổ chức họp báo giới thiệu MV “Rain” với đông đảo các cơ quan truyền thông, báo đài. Trong phần chia sẻ, Phạm Anh Khoa và đạo diễn Nguyễn Khắc Huy không ngại bật mí những khó khăn trong suốt quá trình thực hiện sản phẩm này.

Trước nhiều câu hỏi có liên quan đến kinh phí thực hiện music video, Phạm Anh Khoa tâm sự anh và ê kíp đã phải bỏ ra một số tiền khá lớn, đủ làm một đêm nhạc hoành tráng để đầu tư vào phần bối cảnh, hình ảnh, kĩ xảo, phục trang…

Với sự đầu tư kĩ lưỡng để có một sản phẩm ấn tượng ở cả phần nghe lẫn phần nhìn, Phạm Anh Khoa không hi vọng có thể thu lại được “vốn” mà chỉ muốn MV “Rain” là một sản phẩm đặc biệt dành tặng cho khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp xuất hiện và giới thiệu sản phẩm mới, Phạm Anh Khoa và các cộng sự cũng biểu diễn lại ca khúc “Rain” trước sự cổ vũ của đông đảo quan khách có mặt tại đây.

Sau khi phát hành MV “Rain”, Phạm Anh Khoa chính thức khởi động Tour lưu diễn, gặp gỡ sinh viên ở 10 trường đại học lớn và tổ chức Live Concert “Phá” diễn ra vào ngày 13/05 tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP. HCM với các khách mời đặc biệt: nhóm Microwave, Parasite, ca sỹ Phù Vạn Nam Hương cùng các thành viên của PAK Band. 

 

Theo ban tổ chức, live concert “Phá” dự kiến sẽ có khoảng hơn 10 ngàn khán giả tham gia và hòa nhịp cùng Phạm Anh Khoa trong các bản nhạc rock được phối mới cực chất và ấn tượng nhất!

Ảnh: Zun Phan

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news