Tin mới

Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ lại ảnh quá khứ trước khi bị tẩy chay vì bê bối trốn thuế

Thứ sáu, 15/05/2020, 11:16 (GMT+7)

Những hình ảnh năm 22 tuổi của Phạm Băng Băng bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội xứ Trung.

Cách đây không lâu, một số hình ảnh cũ của Phạm Băng Băng năm 22 tuổi bất ngờ được chia sẻ lại trên mạng xã hội xứ Trung. Được biết đây là những bức hình năm 22 tuổi của "nữ hoàng thị phi" năm 22 tuổi.

Bức hình chưa được tiết lộ của Phạm Băng Băng.

Từ những bức hình được chia sẻ có thể thấy, Phạm Băng Băng diện áo và mũ trắng, quàng khăn màu hồng chụp ảnh với nụ cười tươi rói. Đây là thời điểm nàng "Võ Tắc Thiên" vừa mới mở một trường đào tạo diễn xuất cho các bạn trẻ có đam mê nghệ thuật.

Phạm Băng Băng lộ nhan sắc năm 22 tuổi

Bạn gái cũ của Lý Thần nhậm chức hiệu trưởng chỉ mới 22 tuổi. Trong những bức hình chụp với học viên, Phạm Băng Băng được thể hiện lời khen cho nhan sắc ngoài đôi mươi của Phạm Gia.

Có thể thấy, dù ở nay đã ở độ tuổi 38 nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng ngày càng lên hương. Thế nhưng, sự nghiệp lại ngày càng lao đao thậm chí là bị tẩy chay chưa tìm lại được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ sau bê bối trốn thuế.

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng lại bị nghi vướng vào vận đen khi đang loay hoay lấy lại hình ảnh trong lòng khán giả. Theo đó Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc vừa ban hành bộ nguyên tắc ứng xử cầm nghệ sĩ vướng bê bối có ảnh hưởng xấu đến xã hội livestream bán hàng trên các ứng dụng trực tuyến.

Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn khi tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Điều đáng nói là trang 163 còn nêu ví dụ những nghệ sĩ vướng vào bê bối như Phạm Băng Băng với ồn ào trốn thuê hay Lý Tiểu Lộ vướng ồn ào Ngoại tình có thể sẽ nằm trong danh mục bị cấm trên. Dường như cô nàng đang  bị ép vào đường cùng. Những vận đen liên tục đến với nữ ca sĩ khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Dù bên dưới trang 163 lại đưa thông tin rằng, chưa có thông tin chính thức Phạm Gia bị cấm livestream. Nhưng thông tin này cũng khiến không ít nghệ sĩ bị vướng bê bối đang kiếm sống bằng bán hàng online đau đầu một phen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news