Tin mới

Phạm Băng Băng bất ngờ có động thái lạ hậu chia tay Lý Thần

Chủ nhật, 18/08/2019, 18:23 (GMT+7)

Phạm Băng Băng gần như làm việc cật lực hậu chia tay Lý Thần để kiếm thêm thu nhập.

Mới đây vào hôm 16/8, diễn viên Phạm Băng Băng đã rời khỏi thẩm mỹ viện của cô tại Bắc Linh vào tối muộn với thần sắc uể oải.

Trong trang phục đơn giản, tóc bới cao và gương mặt lộ rõ sự mẹt mỏi, cô vừa tranh thủ vừa đi vừa ăn. Dường như bữa tối của Phạm Băng Băng đã diễn ra khá muộn do bận rộn công việc.

Loạt ảnh mới đây của Phạm Băng Băng cho thấy cô làm việc đến tận khuya. Ảnh: Weibo

Mặc dù bộ váy Phạm Băng Băng mặc khá rộng rãi nhưng dường như vóc dáng của cô có phần mảnh mai hơn trước với bụng phẳng, không hề có dấu hiệu bầu bí như một số tin đồn trước đó.

Mặc dù đã có nhiều nỗ lực trở lại làng giải trí từ đầu năm sau scandal trốn thuế, nhưng hiện tại, Băng Băng vẫn chưa có nhiều cơ hội tái xuất, dự sự kiện…

So với thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp, cuộc sống của nữ diễn viên được cho là thay đổi nhiều. Cô thường xuyên dùng lại đồ cũ, không đi shopping các thương hiệu đắt đỏ, không còn đi xe sang như trước.

Theo một nguồn tin, sau khi hoàn trả thuế trước yêu cầu của tòa án, Phạm Băng Băng hiện đang nợ một khoản tiền không nhỏ, do đó, cô đang nỗ lực làm việc để kiếm thêm thu nhập.

Ở một diễn biến khác, Lý Thần - bạn trai cũ của cô thời gian này cũng bận rộn với vai diễn khá mới. Trong những hình ảnh gần đây được hé lộ, Lý Thần gầy guộc hơn trước với guowg mặt khá hốc hác, phờ phạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news