Tin mới

Phạm Băng Băng bị bắt gặp mặt mộc hốc hác tại một ngôi chùa

Thứ hai, 06/05/2019, 13:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp một mình ngồi cầu nguyện tại một ngôi chùa.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Phạm Băng Băng ăn mặc đơn giản, mặt mộc xuất hiện tại một ngôi chùa ở Tây Tạng. Nhìn nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" có vẻ hốc hác và gầy hơn xưa.

Phạm Băng Băng lặng lẽ ngồi một góc tụ kinh sau đó lặng lẽ rời đi. Kể từ sau bê bối trốn thuế, nữ hoàng giải trí Cbiz gần như kín tiếng hơn.

Phạm Băng Băng lặng lẽ tại một ngôi chùa. Ảnh Sina

Hình ảnh trên được ghi lại từ một hoạt động Từ thiện của Phạm Băng Băng. Đây là hoạt động được bạn gái Lý Thần thực hiện nhiều năm qua.

Sau đó, nữ diễn viên lặng lẽ rời đi. Ảnh Sina

Trong một diễn biến khác, ngày hôm qua, ác blogger xứ Trung xôn xao trước thông tin, trang báo Global Times China đình đám của Trung Quốc có trích lời dẫn 1 người được cho là giám đốc thương hiệu tờ Marie Clare China - 1 tạp chí thời trang hàng đầu xứ Trung tuyên bố chắc nịch: "Chúng tôi sẽ không hợp tác với Phạm Băng Băng nữa".

Thông tin này gây xôn xao Cộng đồng mạng. Ngay sau đó, trên Weibo chính thức của Marie China đã đưa ra thông báo chính thức, phản bác lại tin đồn tạp chí này tẩy chay nữ hoàng họ Phạm: "Công ty chúng tôi không có nhân viên nào mang tên "Chen Fang", cũng không hề có chức vị giám đốc thương hiệu. Bài đăng mà đơn vị truyền thông đưa ra là không đúng sự thật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news