Tin mới

Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, "Thắng Thiên Hạ" vẫn bị "ném đá"

Thứ năm, 09/11/2017, 21:30 (GMT+7)

Hình ảnh Phạm Băng Băng chịu cực hình, bị cưỡng bức trong trailer mới đến từ ekip đoàn làm phim “Thắng Thiên Hạ” đang gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh Phạm Băng Băng chịu cực hình, bị cưỡng bức trong trailer mới đến từ ekip đoàn làm phim “Thắng Thiên Hạ” đang gây xôn xao dư luận.

Sau nhiều thời gian chờ đợi, bom tấn sử thi tiếp theo của mỹ nhân  - Thắng Thiên Hạ đã chính thức tung trailer đầu tiên vào hôm nay. Trong đoạn trailer dài một phút rưỡi, cuộc đời đầy thăng trầm của quả phụ Ba Thanh (Phạm Băng Băng) đã được giới thiệu sơ lược đến người xem.

Tâm điểm bàn tán của Trailer mới công bố lần này chính là vô vàn những ủy khuất mà nàng Ba Thanh đã phải gánh chịu, đặc biệt là các cảnh tra tấn và cưỡng bức đầy đau lòng mà người quả phụ xấu số phải vượt qua.

Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, Thắng Thiên Hạ vẫn bị ném đá - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng bị cưỡng bức.

Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, Thắng Thiên Hạ vẫn bị ném đá - Ảnh 3.

Rồi lại bị hãm hại vào đại lao.

Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, Thắng Thiên Hạ vẫn bị ném đá - Ảnh 4.

Bị tròng lồng heo thả sông.

Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, Thắng Thiên Hạ vẫn bị ném đá - Ảnh 5.

Khủng khiếp nhất là cảnh nàng bị tra tấn châm kim vào ngón tay.

Hình ảnh Phạm Băng Băng bị đánh đập, chịu cực hình khiến cho người xem không khỏi xót xa. Song, việc hé lộ chớp nhoáng cảnh Ba Thanh bị cưỡng bức đồng thời lại khiến không ít khán giả xôn xao cho rằng ê kíp làm phim đang đi lại vết xe đổ của Võ Mị Nương khi muốn tiếp tục bóp méo lịch sử. Bởi theo như những gì lịch sử lưu lại về nhân vật Ba Thanh thì bà là quả phụ nổi tiếng thời nhà Tần khi thủ tiết cả đời sau khi chồng mất và còn được chính Tần Thủy Hoàng sắc phong là "Trinh phụ".

Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, Thắng Thiên Hạ vẫn bị ném đá - Ảnh 6.
 
Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, Thắng Thiên Hạ vẫn bị ném đá - Ảnh 7.

Trinh phụ Ba Thanh và Võ Mị Nương của Phạm Gia trông khá giống nhau.

Ngoài ra, quyết định sử dụng nguyên đoàn làm phim của Võ Mị Nương khiến Thắng Thiên Hạ bị chê vì lặp lại nhiều nét tương đồng. Cụ thể, sau khi chịu mọi tủi nhục, nữ chính Phạm Gia đã thành công "hắc hóa" bản thân, biến mình trở thành người phụ nữ quyền lực nhất bấy giờ và bắt đầu hành trình đòi lại công lý cho bản thân từ chính những kẻ xấu đã hãm hại mình trước đây. Tuy nhiên, ưu điểm của ê kíp chính là sự đầu tư cực kỳ công phu vào bối cảnh và nhất là trang phục khi từng bộ cánh của Phạm Băng Băng đều "lấp lánh ánh kim", rất "nhiều lớp" và vô cùng tinh xảo.

Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, Thắng Thiên Hạ vẫn bị ném đá - Ảnh 8.
 
Phạm Băng Băng bị bức hại đến cùng cực, Thắng Thiên Hạ vẫn bị ném đá - Ảnh 9.
 

Thắng Thiên Hạ dự kiến phát sóng trong năm 2018 tại Trung Quốc với thời lượng 80 tập. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên: Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Nghiêm Khoan, Mã Tô, Trương Quốc Lập, Quách Phẩm Siêu, Từ Phàm, Phan Nghênh Tử...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news