Tin mới

Phạm Băng Băng bị gắn mác 'tiểu tam', cặp kè bạn diễn 74 tuổi

Thứ ba, 25/02/2020, 09:54 (GMT+7)

Thông tin ngôi sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng là người thứ 3 chen ngang vào cuộc hôn nhân của một diễn viên gạo cội đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Ngày 24/2, truyền thông Trung Quốc và mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin  Phạm Băng Băng trở thành người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của một nam diễn viên gạo cội.

Theo như tin đồn được lan truyền, một vị đạo diễn đã tiết lộ người đàn ông này là diễn viên Vương Học Kỳ. Phạm Băng Băng và Vương Học Kỳ quen biết nhau và có cảm tình với nhau từ khi quay chung bộ phim ''Mạch điền''.

Phạm Băng Băng bị đồn trở thành người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình diễn viên Vương Học Kỳ

Tình cảm của cặp đôi ngày càng tiến triển khi họ lại cùng nhau tham gia bộ phim ''Thập nguyệt vi thành''. Người đẹp họ Phạm cùng với bạn diễn đã tiến tới sống chung 2 năm và khiến cho vợ chồng Vương Học Kỳ phải ly hôn.

Không những vậy, vị đạo diễn còn tiết lộ chuyện tình cảm giữa Phạm Băng Băng và nam diễn viên họ Vương từ lâu không phải là bí mật mà đã được lan truyền khắp làng giải trí Hoa ngữ.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, phía Studio đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1981 lập tức có động thái đáp trả mạnh mẽ.

Cụ thể phía Phạm Băng Băng phủ nhận thông tin trên và khẳng định đây là tin đồn sai sự thật, ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của nữ diễn viên. Đồng thời cũng yêu cầu người đăng tải xóa bỏ nội dung sai lệch.

"Chào bạn, nội dung trong bài viết đăng trên Weibo của bạn liên quan đến Phạm Băng Băng là tin đồn, hoàn toàn sai sự thật, hy vọng bạn có thể xóa bỏ nội dung sai lệch kia.

Phạm Băng Băng phủ nhận tin đồn

Là 1 blogger có tầm ảnh hưởng, hy vọng bạn quan tâm tới mức độ chân thực của tin tức, phải đảm bảo được tính chính xác trước khi đăng bài, phải có trách nhiệm đối với công chúng.

Đồng thời, chúng tôi sẽ bảo lưu quyền lời điều tra pháp lý với tin tức này. Cảm ơn bạn", studio của Phạm Băng Băng viết.

Nếu để ý có thể thấy, đây không phải là một tin đồn mới bởi thực tế làng giải trí xứ Trung đã từng rộ lên tin đồn tương tự.

Đặc biệt vào năm 2010, trong khoảng thời gian hai người đóng chung trong Triệu Thị Cô Nhi, Vương Học Kỳ bất ngờ ly hôn vợ sau gần 40 năm chung sống và để lại cho vợ khoản tiền 2 triệu NDT (7 tỷ đồng).

Khi đó, nhiều tờ báo đã đồng loạt đưa tin Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng đã sống chung với nhau được 2 năm. Tin tức này lập tức khiến cặp đôi nổi giận và nhất quyết đòi kiện ra tòa.

Đến nay, Vương Học Kỳ đã ở tuổi 74 và chọn cuộc sống một mình sau 9 năm ly hôn vợ. Ông cũng chấm dứt các tin đồn với Phạm Băng Băng tuy nhiên, khi tin này được chia sẻ lại trên mạng xã hội lại một lần nữa gây xôn xao dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng