Tin mới

Phạm Băng Băng bị lại gặp vận đen sau khi bị tẩy chay vì ồn ào trốn thuế

Thứ ba, 05/05/2020, 17:24 (GMT+7)

Vừa bị tẩy chay, Phạm Băng Băng lại tiếp tục lao đao khi bị ép vào đường cùng vì ồn ào trốn thuế.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc vừa ban hành bộ nguyên tắc ứng xử cầm nghệ sĩ vướng bê bối có ảnh hưởng xấu đến xã hội livestream bán hàng trên các ứng dụng trực tuyến.

Phạm Băng Băng nghi bị cấm bán hàng livestream sau công văn ban hành của Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc

Điều đáng nói là trang 163 còn nêu ví dụ những nghệ sĩ vướng vào bê bối như Phạm Băng Băng với ồn ào trốn thuê hay Lý Tiểu Lộ vướng ồn ào Ngoại tình có thể sẽ nằm trong danh mục bị cấm trên.

Có thể nói, sau ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng liên tục bị ép vào đường cùng. Tham gia nghệ thuật thì bị tẩy chay, đến việc bán hàng online để kiếm sống cùng bị cấm. Những vận đen liên tục đến với nữ ca sĩ khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Sau ồn ào trốn thuế, cô vướng nhiều vận đen trong sự nghiệp

Được biết, Phạm Băng Băng là nghệ sĩ bán hàng onlien thành công khi cô kiếm được 5 triệu NDT (gần 18 tỷ đồng) mỗi giờ. Đặc biệt, từng có thời điểm nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" đã bán được 110.000 chiếc mặt nạ và kiếm về được 10 triệu NDT (hơn 35 tỷ đồng) chỉ trong 4 phút. Những con số này cho thấy, số tiền bạn gái cũ của Lý Thần kiếm tiền bán hàng còn nhiều hơn cát-xê mà cô nàng nhận được.

Thế nhưng, bên dưới trang 163 lại đưa thông tin rằng, chưa có thông tin chính thức Phạm Gia bị cấm livestream. Nhưng thông tin này cũng khiến không ít nghệ sĩ bị vướng bê bối đang kiếm sống bằng bán hàng online đau đầu một phen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news