Tin mới

Phạm Băng Băng bí mật sinh con trai cho quan chức cấp cao sau khi chia tay Lý Thần?

Thứ bảy, 31/08/2019, 22:43 (GMT+7)

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng liên tục vướng vào nhiều tin đồn đặc biệt là tin đã sinh con ở Nam Kinh được lan truyền gần đây gây xôn xao mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Weibo bất ngờ xôn xao một hình ảnh được cho là chụp lại từ cuộc trò chuyện về việc Phạm Băng Băng đã sinh con trai tại một bệnh viện phụ sản ở Nam Kinh, Trung Quốc.

Tuy nhiên, người hâm mộ Phạm Băng Băng lại phản bác thông tin này bởi nàng Tiểu hoa đán vẫn đăng ảnh tụ tập cùng bạn bè. Hơn nữa, vóc người cô vẫn thon thả không có dấu hiệu của việc mang bầu hay sinh con.

Sau khi tin đồn này lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người khá bất ngờ về thông tin này. Tuy nhiên, đại diện của Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Trong khi đó, tài khoản một số blogger đã dần xoá các bài đăng trước đó khỏi mạng weibo.

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng từng bị nghi vấn mang bầu sau khi chia tay Lý Thần. Tuy nhiên, sau đó, phòng làm việc của cô đã bác bỏ tin đồn trên.

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng từng bị nghi vấn mang bầu

Phạm Băng Băng là cái tên không còn xa lạ với làng giải trí. Cô tham gia nhiều phim truyền hình và gây sốt bởi vẻ đẹp không góc chết. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng được mệnh danh là  "nữ hoàng thị phi" tròn showbiz Trung. Sau ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố chia tay Lý Thần.

Phạm Băng Băng và Lý Thần thời còn mặn nồng.

Hiện tại, nữ diễn viên liên tục đi Từ thiện mặc những tin đồn bủa vây xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news